Blow
Ma túy
Mã phim:
01063
Năm sản xuất:
Năm 2001
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Ted Demme
Diễn viên:
Johnny Depp, Penelope Cruz
Dung lượng:
4.5 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Không cam chịu cuộc sống nghèo khổ, gã đi buôn ma túy. Trở thành triệu phú, vào tù, mất người yêu, lại trở thành triệu phú rồi lại mất tất cả, đó là cuộc đời của một trùm phân phối cocaine cỡ bự ở Mỹ.

Gia đình cậu bé George Jung sống ở thành phố Weymouth, bang Massachusetts. Mặc dù gia đình có một công ty cung cấp nước sạch, nhưng mẹ cậu luôn phàn nàn rằng gia đình chẳng có tiền và đổ lỗi cho chồng. Chứng kiến những cảnh cãi cọ giữa bố mẹ chỉ vì chuyện tiền nong, George tự hứa sẽ không để cuộc sống tương tự giáng xuống cậu khi lớn lên.

Đến tuổi trưởng thành, George (Johnny Depp) chuyển tới miền nam bang California với người bạn Tuna. Họ thuê một căn hộ gần biển và kết bạn với nhiều thanh niên địa phương. Hai người chơi thân với Derek Foreal, một tay buôn bán heroin cỡ bự. Với sự giúp đỡ của Derek, George kiếm được rất nhiều tiền từ việc bán “hàng trắng” cho các con nghiện. Một người bạn cũ ở Boston nói rằng ở thành phố mà anh ta đang học rất khan hiếm ma túy. Thế là George, Tuna và Derek quyết định chuyển hướng sang Boston. George thậm chí còn lôi kéo cô bạn gái Barbara Buckley, đang làm tiếp viên cho một hãng hàng không, vào đường dây vận chuyển. Cả 4 người ra sức hưởng thụ cuộc sống xa hoa.

Trong một phi vụ ở Chicago, George bị bắt và lĩnh 2 năm tù giam. Barbara nói rằng cô không thể chờ anh vì mắc bệnh ung thư. George vượt ngục để chăm sóc bạn gái nhưng không thể cứu được Barbara. Sau khi cô chết, nhóm 4 người tan rã.

Trong thời gian lẩn trốn, George về Massachusetts thăm gia đình. Bố anh phớt lờ chuyện làm ăn mờ ám của con trai, nhưng bà mẹ lại gọi cảnh sát đến nhà. George bị kết án 3 năm tù ở một trại giam liên bang. Tại đây gã gặp Diego Delgado, một tay buôn bán cocaine ở Colombia. Sau khi mãn hạn tù, George theo Diego tới Colombia để gặp siêu trùm Bablo Escobar. Thế là chỉ vài giờ sau khi được trả tự do, George, thông qua Derek, trở thành đầu mối nhập khẩu cocaine lớn nhất của Pablo. 85% lượng cocaine trên thị trường Mỹ qua tay gã.

Cuộc sống giàu sang quay trở lại với George. Gã kết hôn với một cô gái đẹp người bản xứ tên là Mirtha (Penelope Cruz). Gã đưa bố mẹ tới sống ở tòa biệt thự tại miền nam California. Bà mẹ lóa mắt với những đồ đạc đắt tiền trong nhà, còn ông bố âm thầm điều tra công việc của con. Biết George buôn bán ma túy, nhưng ông không tìm cách ngăn cản vì biết rằng ông chẳng thể làm được gì.

Nhưng chính George bắt buộc phải từ bỏ công việc bẩn thỉu khi bị Diego phản bội. Chính gã bạn tù còn đứng sau vụ tài khoản của George hoàn toàn trống rỗng. Gã yên thân với cuộc sống gia đình nhưng cả hai vợ chồng không bỏ được thói quen dùng cocaine. Tình trạng thiếu tiền khiến cuộc sống gia đình đỗ vỡ.

George lại vào tù lần thứ 3 khi đứng ra nhận tội thay vợ. Ra tù, vợ gã đã đâm đơn ly dị, con gái Kristina 2 tuổi được người khác nuôi hộ. Và để chiều ý muốn của con là muốn tới California, George nhấc máy gọi mấy chiến hữu để sắp xếp một thương vụ. Gã không ngờ rằng quyết định ấy sẽ chôn vùi hoàn toàn cuộc đời gã...

Bộ phim được xây dựng dựa trên cuộc đời thật của George Jung, một trong những mắt xích quan trọng trong đường dây vận chuyển cocaine từ Colombia vào Mỹ. Trong quá trình chuẩn bị, tài tử Johnny Depp đã tới trại giam để trò chuyện với George.

Trong những cảnh trao đổi ma túy, các diễn viên dùng bột sữa để thay thế cho cocaine.

Rất nhiều đoạn hội thoại của George được Johnny Depp nghĩ ra theo kiểu "tùy cơ ứng biến", chứ không có trong kịch bản. Chẳng hạn, trong cảnh Tuna và George tìm chỗ giấu tiền bán ma túy, Johnny Depp nghĩ ra câu: "We're gonna need a bigger boat" (Chúng ta sẽ cần cái thuyền to hơn).

Blow là phim cuối cùng của đạo diễn Ted Demme, bởi gần một năm sau khi nó được phát hành ông đã đột tử trong khi chơi bóng rổ. Trong lúc khám nghiệm tử thi, bác sĩ pháp y tìm thấy cocaine trong thực quản của ông.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794