Hostage
Con tin
Mã phim:
01294
Năm sản xuất:
Năm 2005
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
David Bowers
Diễn viên:
Bruce Willis
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Bộ phim mở đầu bằng cảnh một kẻ điên khùng bắt chính vợ con mình làm con tin tại thành phố Los Angeles. Cảnh sát bao vây căn nhà. Jeff Talley (Bruce Willis), một trong những người nổi tiếng với vai trò thương thuyết trong các vụ bắt con tin, đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để thuyết phục tên bắt cóc buông súng, nhưng không thành. Gã đàn ông điên loạn bắn chết hai mẹ con, rồi tự chĩa súng vào đầu mình bóp cò.

Coi vụ việc này là một thất bại trong nghề nghiệp, Jeff quyết định bỏ vị trí chuyên gia thương thuyết tại sở cảnh sát Los Angeles, đưa gia đình đến thành phố Bristo Camino, hạt Ventura - nơi anh đảm nhận vị trí cảnh sát trưởng. Đây là một thành phố có tỷ lệ tội phạm thấp, nên Jeff không quá vất vả. Tuy nhiên, gia đình anh luôn ở trong tình trạng lục đục vì vợ anh, Jane Talley (Serena Scott Thomas), không muốn anh tiếp tục làm cảnh sát, còn cô con gái Amanda (Rumer Willis) thì luôn sợ rằng hai người sẽ ly hôn.

Cuộc sống bình lặng của thành phố Bristo Camino bỗng dưng bị xáo trộn khi 3 thanh niên đột nhập vào dinh thự của Walter Smith (Kevin Pollak), một doanh nhân triệu phú, để ăn cắp xe hơi. Khi bị Walter và hai đứa con của ông này phát hiện, chúng liền dùng súng khống chế. Vụ ăn trộm trong phút chốc trở thành vụ bắt con tin khi Mars Krupchek (Ben Foster) - một tên trong nhóm cướp - bắn chết một nữ cảnh sát khi cô này đến nhà Walter để kiểm tra an ninh.

Jeff nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng một đoàn xe cảnh sát. Do đã thề là không bao giờ tham gia bất kỳ vụ giải cứu con tin nào nữa, nên anh bàn giao quyền chỉ huy cho cảnh sát trưởng hạt Ventura và trở về nhà.

Nhưng hai kẻ bịt mặt đã đột nhập vào xe của Jeff khi anh dừng giữa đường để gọi điện cho vợ và dùng súng khống chế anh. Chúng thông báo rằng một tổ chức bí mật đã bắt cóc vợ con Jeff và yêu cầu anh giành lại quyền phụ trách vụ việc. Việc mà Jeff phải làm là lấy bằng được hai đĩa DVD trò chơi trong nhà Walter để đổi lấy sinh mạng của vợ con anh.

Tới lúc này thì Jeff phán đoán rằng Walter Smith chắc chắn phải là một nhân vật quan trọng đối với mạng lưới xã hội đen ở hạt Ventura. Những kẻ bắt cóc được trang bị cả quần áo và xe của Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI), cho thấy chúng là một tổ chức có quy mô lớn. Như vậy nghĩa là nhóm thanh niên kia đã chọn không đúng đối tượng để cướp, bởi Walter Smith chính là một nhân vật cộm cán trong thế giới ngầm. Việc các phần tử xã hội đen dám khống chế cảnh sát trưởng chỉ để lấy 2 chiếc đĩa DVD chứng tỏ 2 chiếc đĩa này có tầm quan trọng đặc biệt với chúng. Vụ giải cứu con tin trở thành một trò chơi rắc rối và nguy hiểm, bởi cả cảnh sát và xã hội đen đều quan tâm tới các con tin. Jeff phải làm thế nào để có thể vừa lấy được đĩa vừa hoàn thành nhiệm vụ?

Không có nhiều pha hành động giật gân, Hostage hấp dẫn khán giả ở những pha đấu trí căng thẳng và diễn biến tâm lý phức tạp của các nhân vật. Cảnh nói chuyện bí mật giữa cảnh sát trưởng Jeff với Dennis Kelly (Jonathan Tucker), một tên trong nhóm cướp, là một ví dụ. Bruce Willis đã khắc họa thành công hình ảnh của một cảnh sát trưởng có trách nhiệm, vừa dũng cảm vừa tinh tế. Cảnh Jeff thuyết phục Walter nói ra bí mật về 2 đĩa DVD và cảnh anh lao vào ngôi nhà khi nó bốc cháy là 2 điểm nhấn đẹp nhất ở nhân vật này.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794