Kingdom Of Heaven
Vương quốc thiên đường
Mã phim:
01287
Năm sản xuất:
Năm 2005
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Ridley Scott
Diễn viên:
Orlando Bloom, Edward Harrison Norton
Dung lượng:
4.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Cuộc phiêu lưu của một người dân thường có quyết tâm thay đổi bản thân và cả thế giới quanh anh, lao vào một cuộc chiến đấu trường kỳ. Nhiệm vụ của anh là bảo vệ người dân ở Jerusalem chống lại những lực lượng xâm lược, bảo vệ cuộc sống thanh bình vốn rất mong manh ở đây.

Đó là thời Trung cổ, thế giới tồn tại với sự xung đột suốt 200 năm giữa châu Âu và phương Đông. Đạo diễn Ridley Scott đã đưa khán giả trở lại quá khứ hàng trăm năm trước với vô vàn mâu thuẫn tôn giáo với Kingdom of Heaven.

Bộ phim nói về sự đấu tranh của Balian (Orlando Bloom), một thợ rèn người Pháp đang đau khổ vì cái chết của vợ và con. Số phận của anh đã thay đổi khi cha anh Godfrey, là một người tham gia vào cuộc Thập tự viễn chinh, tới yêu cầu anh tham gia vào cuộc chiến này. Ông giải thích cho anh hiểu ý nghĩa thực sự của một hiệp sĩ và đưa anh tới Jerusalem. Với ý nghĩ rằng hoàn thành nhiệm vụ sẽ chuộc lại lỗi lầm của mình, Balian đồng ý nhận lời chiến đấu, dấn thân vào một hành trình đầy gian khó hiểm nguy. Trên đường đi, anh đã hiểu được thế nào là lòng tốt và sự đối xử công bằng giữa người với người. Với anh đó là những món quà quý giá Chúa ban cho thế giới này.

 

Tại Jerusalem, một thành phố với quang cảnh hoành tráng đẹp lộng lẫy, lúc này là khoảng thời gian tương đối hòa bình giữa cuộc chiến Thập tự thứ hai và thứ ba. Cuộc sống bình yên mong manh này có được là nhờ những nỗ lực của vị vua anh minh Baldwin Đệ tứ và hai cánh tay đắc lực là cố vấn Tiberias và vị tướng tài ba huyền thoại Saladin. Nhưng thời bình của Balwin đã bị đe dọa bởi những chiến binh Thập tự cuồng tín, tham lam và hay ganh tỵ.

May sao, mơ ước về hòa bình của Vua Baldwin - xây dựng một thiên đường hòa bình - được rất nhiều hiệp sĩ ủng hộ, trong đó có Godfrey. Ông từng thề rằng sẽ bảo vệ nó bằng tất cả tấm lòng và cuộc sống của mình. Sau đó, ông truyền lại lời thề này cho con trai mình và dặn anh rằng phải luôn bảo vệ kẻ yếu, gìn giữ hòa bình và chiến đấu vì sự hòa hợp giữa các tôn giáo và văn hóa, chỉ có thế thì Thiên đường hòa bình mới phát triển thịnh vượng. Balian ghi lòng tạc dạ lời dạy của cha và đã chiến đấu anh dũng trở thành một hiệp sỹ mà tên tuổi được sử sách ghi nhận.

Xét cả về mặt hiệu ứng kỹ thuật và nội dung, Kingdom of Heaven thực sự là một kiệt tác được đánh giá ngang hàng, thậm chí vượt cả Troy Alexander Đại đế  trình chiếu năm ngoái. Ngoài ra, bộ phim còn có sự đầu tư khá chu đáo về phục trang và dựng cảnh. Khoảng gần 14.000 bộ trang phục đã được dùng trong bộ phim này, một số được may tại Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, còn tất cả các loại áo giáp thì được sản xuất tại Trung Quốc. Ba tòa tháp đã được xây dựng phục vụ cho các cảnh quay thành lũy, mỗi tòa nặng 17 tấn, ngoài ra 4 máy lăng đá (thường dùng trong các cuộc chiến thời cổ) được lắp ráp với cánh tay đòn dài hơn 17m.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794