Next
Người đoán tương lai
Mã phim:
01527
Năm sản xuất:
Năm 2007
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Lee Tamahori
Diễn viên:
Nicolas Cage
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Một nhóm khủng bố âm mưu kích nổ bom nguyên tử hòng xóa sổ thành phố Los Angeles. Người duy nhất có thể phát hiện ra chúng là một thanh niên có khả năng thấy trước tương lai.

Ngay từ khi được sinh ra, Cris Johnson (Nicolas Cage) được thừa hưởng một khả năng đặc biệt: bất cứ lúc nào anh cũng có thể nhìn thấy trước tương lai, nhưng chỉ trong hai phút. Nhờ khả năng đó mà anh đã giúp cảnh sát phá được nhiều vụ án khó. Mặc dù vậy, trong những giấc mơ, Cris thường nhìn thấy một phụ nữ tên Liz (Jessica Biel). Cứ sau khi mơ thấy Liz thì Cris mất khả năng nhìn thấy tương lai trong một ngày. Chàng trai hiểu rằng cô gái đó là khắc tinh của anh.

Bị các cơ quan điều tra của chính quyền thành phố quấy nhiễu quá nhiều, Cris rời quê hương tới Las Vegas và trở thành nhà biểu diễn ảo thuật tại các phòng trưng bày, triển lãm. Ngoài ra, anh còn sử dụng khả năng nhìn thấu tương lai để đánh bạc. Một ngày nọ, Cris nhận được tin một nhóm đặc vụ FBI do Callie Ferris (Julianne Moore) dẫn đầu đang tìm kiếm anh. Họ muốn anh giúp đỡ trong việc ngăn chặn kế hoạch kích hoạt một quả bom nguyên tử tại Los Angeles của một nhóm khủng bố tới từ Đông Âu.

Cris gặp người phụ nữ mà anh thường mơ thấy trong một nhà hàng. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau và thậm chí còn cùng nhau thực hiện một chuyến đi khắp nước Mỹ. Nhóm FBI phát hiện ra rằng bọn khủng bố muốn thủ tiêu Cris. Anh may mắn thoát chết nhờ sự can thiệp của Callie Ferris, nhưng Liz thì bị chúng bắt đi. Để cứu Liz, Cris đồng ý giúp FBI.

Nhờ khả năng nhìn thấy nhiều sự kiện xảy ra đồng thời trong tương lai của Cris, FBI cứu được Liz. Tuy nhiên, khi Cris dẫn nhóm FBI tới chỗ giấu quả bom nguyên tử thì nó nổ tung, thổi bay cả thành phố. Đó là sự việc đã xảy ra trong thực tế, hay chỉ là những gì mà Cris nhìn thấy trong tương lai? Phần sau của bộ phim sẽ mang tới lời giải đáp.

"Next là bộ phim về siêu anh hùng trong vòng hai tháng của tài tử gạo cội Nicolas Cage (phim trước là Ghost Rider). Phần đầu của phim có vẻ rất hứa hẹn, nhưng phần còn lại thì chỉ có thể miêu tả bằng cụm từ duy nhất: mâu thuẫn một cách ngớ ngẩn. Next không tuân theo những nguyên tắc logic, chính vì thế mà kết thúc của nó không hợp lý và chắc chắn nhiều người cho rằng đó là một kết thúc có phần gượng gạo". Đó là nhận xét của tạp chí ReelViews về bộ phim.

"Ngay từ đầu phim, người ta có thể nhận thấy ngay một tình tiết ngớ ngẩn: một nhóm khủng bố tới từ Đông Âu định tiến hành đánh bom nguyên tử ở Los Angeles mà chẳng vì lý do nào cả. Tình tiết nhạt nhẽo ấy đã dẫn tới những diễn biến và kết thúc chẳng hợp lý chút nào. Có lẽ Nicolas Cage nên từ chối những bộ phim như thế này, bởi chúng có thể làm giảm danh tiếng của anh ấy", tờ New York Post nhấn mạnh.

Bất chấp những lời chỉ trích mạnh mẽ từ các tờ báo, tạp chí hàng đầu, Next vẫn leo lên vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng doanh thu những phim được chiếu ở khu vực Bắc Mỹ. Được phát hành từ ngày 27/4/2007, tính tới hết ngày 30/4/2007, bộ phim đã thu được 7,2 triệu USD tiền vé.

PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794