Anacondas 2 - The Hunt For The Blood Orchid
Ác xà 2 - Đi tìm hoa lan máu
Mã phim:
01836
Năm sản xuất:
Năm 2004
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Dwight H. Little
Diễn viên:
Johnny Messner, KaDee Strickland, Eugene Byrd
Dung lượng:
4.5 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Không được giới phê bình đánh giá cao, bộ phim vẫn gây ngạc nhiên khi đem về gần 13 triệu USD tiền vé trong hai ngày đầu tiên ra rạp.

Một nhóm nghiên cứu đi thuyền tới khu rừng nhiệt đới trên đảo Borneo (hòn đảo lớn thứ ba trên thế giới và nằm dưới sự quản lý của Indonesia, Malaysia, Brunei) để tìm hoa phong lan máu. Theo truyền thuyết, đây là loài hoa có thể kéo dài tuổi thọ tới hàng trăm năm. Người dẫn đường Bill Johnson (Johnny Messner) tỏ ra lo sợ nhưng khoản tiền lớn mà tiến sĩ Jack Byron, một thành viên trong đoàn, đưa ra khiến anh có động lực để tiếp tục cuộc hành trình. Khi tới gần khu rừng, họ phải rời thuyền và lội dưới nước. Một thành viên trong nhóm đột ngột biến mất. Cả đoàn nghĩ anh ta lặn xuống nước để trêu chọc họ nên không quan tâm. Đột nhiên một con trăn khổng lồ ngoi lên mặt nước cùng với anh chàng kia. Chỉ bằng một cú tớp, thân hình to lớn của nạn nhân biến mất trong chiếc mồm của con vật. Cả nhóm vội vàng lao vào bờ.

Bất chấp sự phản đối của tiến sĩ Jack Byron, hầu hết thành viên trong nhóm muốn hủy bỏ chuyến đi. Người dẫn đường Bill khẳng định đó là con trăn lớn nhất anh từng gặp trong đời và nó phải mất ít nhất một tuần để tiêu hóa hết cơ thể của người thanh niên xấu số. Trong khoảng thời gian ấy, con trăn sẽ không săn mồi. Đoàn người quay trở lại nơi để thuyền, nhưng lại lạc vào một làng của thổ dân, nơi họ nhìn thấy rất nhiều da và xác của trăn khổng lồ. Theo nhận định của Bill, mỗi con trăn khổng lồ có khu vực sinh sống riêng và chúng không bao giờ xâm phạm lãnh thổ của nhau. Tuy nhiên, đó đang là mùa sinh sản nên tất cả trăn cái sẽ di chuyển tự do để tìm con đực.

Đoàn tìm kiếm nhận ra rằng tất cả trăn trên đảo Borneo đều có kích thước lớn vì chúng có tuổi thọ lên tới hàng trăm. Rất có thể chúng trường thọ nhờ ăn phong lan máu - loài thực vật có hóa chất làm giảm quá trình lão hóa của tế bào. Khi xem xét các xác chết của trăn, tiến sĩ Jack nhận thấy kích thước của chúng vẫn tiếp tục phát triển. Anh ta kết luận rằng phong lan máu chỉ ở đâu đó gần ngôi làng nên nhóm cần tiếp tục tiến lên. Những thành viên khác cho rằng ngay cả khi phong lan máu giúp trăn kéo dài tuổi thọ, không ai dám đảm bảo chúng sẽ có tác dụng tương tự đối với con người. Họ tìm cây và dây để kết thành một chiếc bè, chuẩn bị cho chuyến quay về.

Chiếc bè vừa được làm xong thì một thành viên tên Gordon phát hiện Jack có hành vi mờ ám. Ngay lập tức, Jack bí mật thả một con nhện độc lên người Gordon. Khi Jack cùng mọi người chuẩn bị lên bè, một người tên Sam phát hiện Gordon nằm trong một ngôi nhà trong tình trạng bại liệt. Đúng lúc ấy, một con trăn khổng lồ xuất hiện và nuốt chửng Gordon. Khi mọi người chạy vào thì tình thế đã trở nên không thể cứu vãn. Bill đốt ngôi nhà với hy vọng ngọn lửa sẽ giết chết con trăn. Chẳng ai biết rằng Jack đã đánh cắp chiếc bè tự khi nào. Hắn mang theo một khẩu súng và radio với ý định đi tìm phong lan máu.

Ngọn lửa thiêu trụi toàn bộ nhà trong làng, còn chiếc bè đã ngược dòng lên thượng nguồn sông dưới sự điều khiển của Jack. Chẳng còn vật liệu để kết chiếc bè khác, những người còn lại nhận ra rằng cách duy nhất để thoát khỏi khu rừng là chạy bộ lên thượng nguồn để ngăn cản kế hoạch của Jack và lấy lại chiếc bè từ tay hắn. Vô số tình huống nguy hiểm chờ đợi họ trên đường đi...

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794