Wild Wild West
Miền Tây hoang dã
Mã phim:
00991
Năm sản xuất:
Năm 1999
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Barry Sonnenfeld
Diễn viên:
Will Smith, Salma Hayek
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Hai chàng trai dũng cảm với tính cách trái ngược phải đối mặt với một kẻ vô cùng nham hiểm với những vũ khí tối tân do các nhà khoa học đầu ngành của Mỹ chế tạo. Nhiệm vụ cao cả và khó khăn của hai chàng là bảo vệ tính mạng tổng thống Mỹ Ulysses S. Grant.

Phim có bối cảnh năm 1869 trong thời kỳ tái thiết nước Mỹ dưới sự lãnh đạo của tổng thống Ulysses S. Grant. Mở đầu cảnh phim là một khu rừng tại Louisiana, một chàng trai đang cố trốn chạy khỏi cái đĩa bay chết người đang rượt theo anh. Cuối cùng cái đĩa bám kịp và chặt phăng đầu chàng trai nọ. Ngay sau đó, một người đàn ông xuất hiện, nhặt cái đĩa lên và lẩm bẩm: “Cánh khoa học các người cứ tự cho mình là thông thái đi!”

Đó chỉ là một cảnh trong một xã hội giao thoa giữa nếp sống cũ và sự “tấn công” ồ ạt của khoa học kỹ thuật hiện đại. James West (Will Smith) và Artemus Gordon (Kevin Kline) là hai con người, hai tính cách trái ngược nhau phải kết hợp trong một nhiệm vụ quan trọng và nguy hiểm: bảo vệ tính mạng của tổng thống Grant. James West trẻ trung, dũng cảm, không quản ngại gian khó và sẵn sàng xả đạn bất cứ lúc nào. Trong khi đó, Artemus Gordon là người trầm tĩnh với tài hóa trang trời phú.

Kẻ đe dọa đến tính mạng của tổng thống là Arliss Lovelace (Kenneth Branagh), một gã nham hiểm bị mất cả hai chân với sự tinh quái và nỗi hận thù sâu sắc. Hắn bắt cóc các nhà khoa học hàng đầu nước Mỹ và ép họ phải chế tạo những vũ khí giết người khủng khiếp, đặc biệt là một cỗ máy hình con nhện khổng lồ mang tên “The Tarantula”.

Với sự dũng cảm và mưu trí, liệu cặp đôi James West và Artemus Gordon có thắng nổi các vũ khí hiện đại của Arliss để bảo vệ tổng thống Mỹ? Giữa muôn trùng vây trong “hang ổ” của Arliss, với tài nghệ hóa trang của Artemus, hai người có bị cỗ máy khổng lồ của Arliss nuốt chửng?

Trong phim có những quảng cáo sản phẩm mang tên Kasdan, đây là “mối quan hệ” của nam diễn viên Kevin Kline và Lawrence Kasdan. Tên thị trấn bị phá hủy trong phim là Silverado, nơi hai người từng làm việc cùng nhau. Tòa nhà duy nhất không bị phá là khách sạn Lucky.

Phim có kinh phí chính thức là 150 triệu USD (không chính thức là 180 triệu USD), trở thành tác phẩm điện ảnh đắt đỏ nhất do hãng Warner Bros thực hiện và cũng là bộ phim tốn kém nhất năm 1999. Một nguyên nhân làm đội thêm chi phí là do phim phải thực hiện lại nhiều cảnh sau khi chiếu thử để làm tăng tính hài hước. Kết quả, Wild Wild West thu về gần 114 triệu USD tại Mỹ và hơn 217 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành một trong 7 bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước tới nay theo tổng hợp của trang web The Numbers.

Ban đầu, chàng tài tử George Clooney được mời vào vai Artemus Gordon, nhưng sau anh từ chối vì đây cũng chỉ là một vai phụ. Kevin Kline với vẻ trầm tĩnh là lựa chọn khá đúng đắn của Warner Bros, bên cạnh chàng diễn viên da màu Will Smith không còn xa lạ với những vai hành động hài hước.


PHIM KHÁC
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794