Underworld 3 - Rise Of The Lycans
Thế giới ngầm 3
Mã phim:
01878
Năm sản xuất:
Năm 2009
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Patrick Tatopoulos
Diễn viên:
Bill Nighy, Rhona Mitra, Michael Sheen
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Mối tình Romeo - Juliet giữa chàng nô lệ người sói và con gái của thủ lĩnh ma cà rồng giữa thời trung cổ.

Đến phần thứ ba của Thế giới ngầm, nguồn gốc của Lucian (Michael Sheen) mới được làm sáng tỏ. Viktor (Bill Nighy) - tên thủ lĩnh tàn bạo của ma cà rồng - đã đưa Lucian về lãnh địa của hắn sau khi giết chết mẹ anh. Viktor tạo ra một đội ngũ nô lệ ma sói cho đế chế ma cà rồng - những người giúp canh gác lãnh địa trong thời gian có mặt trời, đồng thời làm những công việc cực nhọc. Trong thời gian đó, con gái của Viktor - Sonja (Rhona Mitra) - bị chàng nô lệ ma sói hút hồn, Lucian cũng nảy sinh tình cảm với con gái của kẻ thù.

Có một bí mật lớn giữa lãnh địa ma cà rồng: Viktor từng có một mối quan hệ ngầm với cộng đồng dân thường của vùng này, khi hắn đồng ý bảo vệ họ khỏi giới ma sói - những kẻ thường đi lang thang reo rắc nỗi sợ hãi. Đổi lại, Viktor sẽ nhận được cống phẩm.

Ngày kia, Lucian đào thoát khỏi nơi ngục tù nô lệ, giết chết vài tên ma cà rồng và bắt đầu giải thoát cho những ma sói khác. Đó cũng là lúc Viktor phát hiện ra mối quan hệ trái luật của con gái và kẻ phản bội. Hắn cho giam chặt Sonja. Lucian quyết cứu người mình yêu và biết rằng mình sắp làm cha. Nhưng số phận nghiệt ngã vẫn chưa chịu rời xa. Cái chết lởn vởn và sự chia cắt có thể là mãi mãi…

Slogan của phần ba tuyên bố: "Chiến tranh là có nguồn gốc". Từ khi George Lucas có ý tưởng làm phần tiền đề của bộ ba Star Wars, phần phim có tính chất giải thích câu chuyện lại được làm sau không còn là điều lạ. Nguồn gốc của sự đối đầu giữa ma cà rồng và ma sói nảy sinh trong trí tưởng tượng của Len Wiseman và đã được giới thiệu qua trong phần Underworld Evolution. Lần này, Patrick Tatopoulos - chuyên gia kỹ xảo và thiết kế những khung cảnh viễn tưởng (Independence Day, Godzilla và hai phần đầu Underworld) - đảm nhiệm vị trí đạo diễn.

Từng nhiều năm làm việc tại Hollywood, Tatopoulos biết cách làm thỏa mãn tính hiếu kỳ của khán giả và những đòi hỏi của công ty sản xuất. Bộ phim của ông tràn ngập hiệu ứng kỹ thuật số, đặc biệt là các nhân vật người hóa sói. Jacquemin Piel - ông chủ của studio Duran/Duboi cho biết: "Có cả chục kế hoạch với hàng đống ma sói, được chia ra để dựng thành hình ảnh trên máy tính. Đó là một công việc phức tạp nhưng đã được thực hiện rất tốt".

Những sự kiện trong Underworld 3 xảy ra trước khi nhân vật của Kate Beckinsale chào đời. Vì thế người ta cần phải tìm một nữ diễn viên có khả năng thế chỗ với vẻ quyến rũ và sexy không thua kém. Người được chọn là Rhona Mitra, vào vai nhân vật phản diện Doomsday. Cô mang tới sự tài năng, vẻ đẹp và một chút "sóng ngầm" trong một vai diễn mạnh mẽ.

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào thời trung cổ, nơi người sói là những người phục vụ ngoan ngoãn của ma cà rồng, dưới đế chế của tên bạo chúa Viktor. Ở đó còn có mối tình giữa con gái kẻ đứng đầu và Lucian - một ma sói phục vụ Viktor. Mô tuýp Romeo và Juliette một lần nữa được sử dụng. Bên cạnh đó là một cuộc chiến đẫm máu giữa ma sói và ma cà rồng.

Đạo diễn Tatopoulos dựng lên vài trường đoạn hành động độc đáo và đầy sóng gió, như cảnh tấn công của một nhóm ma sói giữa rừng già hay trận chiến khốc liệt cuối cùng. Lần đầu tiên, một phần phim Underworld ghi hình cảnh ngoài trời với khung cảnh rộng lớn và có vài cảnh dưới ánh nắng. Vì bối cảnh ở thời trung cổ, màu sắc của bộ phim cũng khá đơn điệu, tuy nhiên không ảnh hưởng tới kịch bản.

* Xem trailer phim


PHIM KHÁC
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794