Ronin
Sát thủ tự do
Mã phim:
00856
Năm sản xuất:
Năm 1998
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
John Frankenheimer
Diễn viên:
Robert De Niro
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Năm người đàn ông và một phụ nữ không hề quen biết gặp nhau trong một kho hàng hóa tại ngoại ô Paris. Nhiệm vụ của họ là đoạt lấy chiếc vali nhỏ chứa đựng một thứ bí mật.

Năm người đàn ông chính là những cựu binh của cuộc chiến tranh lạnh sinh sống nhờ dịch vụ bí mật do họ hùn vốn làm ăn. Còn người phụ nữ Ireland thì lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm. Trong một thế giới nơi mà sự trung thực bị đem ra mua bán và sự phản bội là phong cách sống, thì một hạng người khủng bố mới, giết người không ghê tay xuất hiện. Cuộc chiến tranh lạnh có thể đã kết thúc, nhưng lại tạo nên một nhóm giết thuê bí mật mà những tay chuyên nghiệp vốn là những cựu binh họp lại cùng hành động với nhau. Họ thực hiện những công việc kiểu như theo dõi, trinh sát và cả tấn công người khác.

Năm người đàn ông với tên gọi Ronin được triệu tập tới Paris dưới yêu cầu của một khách hàng bí ẩn cùng một nhiệm vụ nguy hiểm: ăn cắp một chiếc vali tuyệt mật. Điều tưởng chừng chỉ là một cuộc gặp mặt đơn giản đã nhanh chóng trở thành một cuộc rượt đuổi chết người, bởi cũng có những băng nhóm mafia khác theo đuổi mục đích này. Họ phải đối đầu với những tên mafia thực thụ được trang bị vũ khí tận răng và vô cùng nguy hiểm. Liệu sự khôn ngoan và kinh nghiệm chinh chiến có giúp họ sống sót và hoàn thành nhiệm vụ?

Những cảnh quay bí ẩn, những pha hành động rất thực, những pha rượt đuổi bằng ô tô không cần nhờ sự can thiệp của kỹ xảo, nhanh và hiệu quả, và cuối cùng là dàn diễn viên hoàn hảo đã tạo nên nét hấp dẫn của bộ phim. 

Ronin là bộ phim thứ tư mà đạo diễn Frankenheimer thực hiện tại Pháp. Ông muốn tác phẩm được thu trực tiếp, không kỹ xảo, không có giá trượt dành cho camera. Ông cũng cấm dùng “mẹo” đối với tốc độ quay của camera. Và để giải quyết vấn đề này, nhà sản xuất đã phải gọi cho những tay lái chuyên nghiệp (theo cách của TaxiTaxi 2). Điều đó cho phép đạo diễn quay phim với những chiếc xe ở vận tốc 160km/giờ trong đường hầm Halles. Tổng cộng đã có hơn 300 xe được sử dụng trong những cảnh quay ngoại cảnh.

Ronin đã được kỳ vọng sẽ vượt qua của những bộ phim chủ đề về các cuộc rượt đuổi bằng ô tô như The French Connection hay To Live and Die in Los Angeles của đạo diễn Friedkin. Frankenheimer muốn tạo nên một từ vựng mới trong cuốn từ điển của những sự rượt đuổi trên đường phố.

Ronin cho phép các diễn viên đạt được mức cát-xê kỷ lục (riêng Robert De Niro thu về 14 triệu USD). Bộ phim được thực hiện hoàn toàn ở Pháp, tại các thành phố như Paris, Cannes và Arles với tổng kinh phí là 70 triệu USD. Trong quá trình quay, đã có lần Ronin phải dừng lại vì De Niro bị cảnh sát Paris bắt giữ. Nam diễn viên này phải chứng thực cho một vụ việc liên quan tới gái gọi. Nhưng sau khi điều tra kỹ càng, anh đã được trả tự do.

PHIM KHÁC
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794