Fantastic Four 2 - Rise Of The Silver Surfer
Bộ tứ siêu đẳng 2
Mã phim:
01567
Năm sản xuất:
Năm 2007
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Tim Story
Diễn viên:
Jessica Alba
Dung lượng:
8.71 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Hai năm đã trôi qua kể từ khi bộ tứ siêu đẳng biến tên ác nhân Victor Von Doom thành tượng sắt. Trong lúc Reed Richards và Sue Storm tất bật chuẩn bị đám cưới, một vật thể bằng bạc tiến vào bầu khí quyển Trái Đất, cuốn theo hắn nguồn năng lượng khổng lồ.

Khối năng lượng gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, tạo ra nhiều vết nứt trên khắp vỏ Trái Đất. Quân đội Mỹ ra lệnh cho máy bay phản lực tiêu diệt vật thể lạ, nhưng chẳng có quả tên lửa nào đuổi kịp hay chạm được vào nó. Thậm chí nó còn đùa giỡn với các hỏa tiễn. Chính phủ chỉ còn biết yêu cầu Reed lắp đặt một thiết bị cảm ứng để theo dõi chuyển động của vật thể bay.

Toàn thành phố New York đột ngột mất điện đúng vào ngày cưới của Reed Richards (Ioan Gruffudd) và Sue Storm (Jessica Alba). Thủ phạm chính là năng lượng phát ra từ vật thể lạ. Thiết bị cảm ứng bị hỏng vì không chịu nổi năng lượng của nó. Johnny (Chris Evans), biến thành ngọn đuốc sống đuổi theo vật thể và phát hiện ra rằng đó là một sinh vật bằng bạc có hình dạng giống con người và di chuyển bằng tấm ván trượt.

Sinh vật lạ, gọi là Silver Surfer, kéo “Đuốc sống” lên tầng khí quyển cao nhất rồi ném anh xuống một sa mạc ở Trung Đông khi cơ thể anh không còn cháy nữa. May là trong lúc rơi, Johnny kịp khôi phục năng lượng nên thoát chết.

Reed phát hiện ra rằng Silver Surfer, còn gọi là Người Bạc, đã hủy diệt hàng loạt hành tinh trước khi tới Trái Đất. Nhưng chính nguồn năng lượng của gã khiến cho cấu trúc phân tử của Johnny rơi vào tình trạng không cố định, nhờ đó mà anh có thể chuyển đổi năng lượng với ba thành viên còn lại trong nhóm bộ tứ.

Khi bay qua Latveria, nơi có bức tượng sắt của Victor Von Doom, năng lượng của Silver Surfer vô tình giúp tên ác nhân trở lại hình dạng ban đầu sau 2 năm làm tượng sắt bất động. Hắn muốn chiêu mộ Silver Surfer, nhưng Người Bạc không thèm để ý. Tức giận, Von Doom tấn công Silver Surfer nhưng không thể chống đỡ nổi luồng lửa của Người Bạc. Nhưng chính năng lượng của đối thủ lại làm lành các vết thương trên cơ thể hắn.

Lợi dụng viên tướng kiêu ngạo chỉ huy quân đội Mỹ, Von Doom tác động để Bộ Quốc phòng ra lệnh cho bộ tứ siêu đẳng phối hợp với hắn. Suy luận rằng tấm ván trượt là nguồn gốc sức mạnh của Silver Surfer, bộ tứ chế tạo một máy tạo xung lực để tách nó ra khỏi Người Bạc. Trong lúc cả nhóm lắp ráp cỗ máy thì Silver Surfer gặp Sue Storm. Người Bạc tiết lộ rằng gã chỉ là tay sai của “kẻ hủy diệt các hành tinh”. Quân đội bắn xối xả về phía Surfer khiến gã phân tâm. Nhân lúc đó, bộ tứ siêu đẳng bắn xung lực và tách tấm ván trượt khỏi chân Silver Surfer. Người Bạc mất hết sức mạnh và bị bắt.

Silver Surfer không còn nguy hiểm, nhưng thực ra gã chỉ thực hiện vai trò do thám cho một thế lực ngoài vũ trụ. Trong khi đó, Von Doom đã tìm ra cách khống chế nguồn năng lượng của tấm ván trượt. Thế lực ngoài vũ trụ có sức mạnh ghê gớm đến đâu? Liệu bộ tứ siêu đẳng có thể chống lại hai kẻ thù nguy hiểm cùng một lúc?

Ngay trong hai buổi công chiếu đầu tiên, Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer thu về 58 triệu USD, nhiều hơn 2 triệu USD so với phần một. Tính tới ngày 23/7, phim đạt doanh thu 237 triệu USD trên toàn thế giới, trong đó tiền bán vé trên lãnh thổ Mỹ là 128,9 triệu USD. Nó được đề cử giải “Phim mùa hè hay nhất mà bạn chưa từng xem” của chương trình MTV.

Nếu như trong phần đầu, nhân vật được khán giả chú ý nhiều nhất là Ben “Quái vật” (Michael Chiklis) thì trong phần hai, nhân vật hấp dẫn nhất lại là Johnny “Đuốc sống”. Không chỉ thất bại trong cuộc chiến với Silver Surfer, anh chàng còn phải tránh xa những người thân yêu nhất vì khả năng tự bốc cháy. Diễn biến tâm lý của “Đuốc sống” cộng với thân hình lực lưỡng của nam diễn viên điển trai Chris Evans khiến Bộ tứ siêu đẳng 2 trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Các nhà sản xuất cũng rất tinh ý khi phát hiện ra những tình tiết tưởng chừng như “vặt vãnh” nhưng lại làm nên thành công của phần một. Chính vì thế mà trong phần hai, họ “nêm” khá nhiều tình tiết hài hước. Chẳng hạn, nàng Sue “Tàng hình” buộc phải khỏa thân mỗi khi muốn tàng hình và tẽn tò khi hiện hình giữa đám đông mà không có mảnh vải che thân. Johnny và Ben thường xung khắc với nhau chỉ vì một chàng quá đẹp mã còn một chàng tương đối xấu trai.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794