Demolition Man
Kẻ hủy hoại
Mã phim:
00912
Năm sản xuất:
Năm 1993
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Marco Brambilla
Diễn viên:
Sylvester Stallone
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Một tên tội phạm có khả năng phi thường thoát ra khỏi nhà tù và âm mưu thống trị San Angeles bằng vũ lực. Một siêu cảnh sát được giao nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu của hắn. Anh trở thành niềm hy cuối cùng của cả thành phố.

Bối cảnh của phim xảy ra vào năm 2032. Sau một trận động đất kinh hoàng, các thành phố Los Angeles, Santa Barbara, San Diego được hợp nhất thành một thành phố duy nhất: San Angeles. Kể từ đó, tình trạng phạm pháp trở nên lan tràn và cảnh sát trở thành một trong những đối tượng hay bị tấn công nhất.

Simon Phoenix (Wesley Snipes) từng là một siêu tội phạm nổi tiếng khát máu và có nhiều khả năng siêu nhiên trong những năm 90 của thế kỷ 20. Năm 1996, hắn bị bắt và được đưa tới một nhà tù đặc biệt dành cho loại tội phạm đặc biệt nguy hiểm. Ở nhà tù có chế độ an ninh tối cao này, Simon Phoenix bị nhốt dưới một hồ băng, bởi các biện pháp giam giữ thông thường không thể khống chế được sức mạnh của hắn.

John Spartan (Sylvester Stallone), là siêu cảnh sát duy nhất có khả năng đối đầu với Phoenix. Anh được mọi người gọi là Demolition Man (Kẻ hủy diệt). Điều oái oăm là, John bị chính quyền bắt giam vào tù ngay sau khi anh bắt được Phoenix. Nguyên do là khi John đánh nhau với Phoenix, anh đã vô tình giết chết vài hành khách trong một chiếc xe buýt mà tên cướp bắt làm con tin. Cũng giống như Phoenix, John cũng bị nhốt trong một hồ băng ở nhà tù đặc biệt.

Một buổi sáng của năm 2032, Sở cảnh sát San Angeles quyết định xét xử những tội ác của Phoenix. Sau 36 năm, dường như người ta quên mất môt nguyên tắc vô cùng quan trọng đối với tên siêu tội phạm này, đó là không được đưa hắn ra khỏi khối băng trong bất cứ trường hợp nào. Cảnh sát phá băng, đưa Phoenix đi thẩm vấn. Hắn thoát ngay sau đó, không quên lấy mạng mấy nhân viên cảnh sát xấu số.

Không biết làm thế nào để đối phó với Phoenix, chính quyền thành phố đành phải thả John ra và nhờ anh đối phó với hắn.

John không biết rằng, Raymond Cocteau (Nigel Hawthorne) người đứng đầu Angeles, cố tình dàn xếp cho Phoenix thoát khỏi nhà giam để hắn giết lãnh đạo phe đối lập là Edgar Friendly (Denis Leary) hòng củng cố quyền lực. Nhưng thật không may cho Cocteau. Do đánh giá Phoenix quá thấp, ông ta để hắn gặp mặt trực tiếp và bị hắn sát hại. Ngay sau đó, với sức mạnh siêu nhiên ghê gớm, Phoenix bắt tay vào việc khôi phục lại đế chế tội ác của hắn tại San Angeles - điều mà hắn từng làm được vào những năm 90 của thế kỷ trước. John và một cộng sự của anh phải đương đầu với cả một bộ máy tội ác khổng lồ để cứu nguy cho thành phố ...

Ban đầu, đạo diễn Marco Brambilla muốn Steven Seagal và Jean-Claude Van Damme đảm nhận hai vai chính. Van Damme được mời đóng Phoenix, nhưng đã từ chối do không thích nhân vật này. Anh chỉ chấp nhận tham gia nếu được đóng vai siêu cảnh sát John. Sau đó, 2 hãng sản xuất (Silver Pictures và Warner Bros. Pictures) mời Steven Seagal đóng vai Phoenix, nhưng anh cũng từ chối. Cuối cùng thì họ mời Wesley Snipes và rất may là tài tử này chấp nhận.

Sylvester Stallone muốn Thành Long đóng vai Simon Phoenix, bởi hai người là bạn thân, nhưng ngôi sao điện ảnh Hong Kong từ chối vì lo ngại rằng khán giả châu Á không thích một diễn viên toàn đóng vai anh hùng đột nhiên hóa thân thành một tên tội phạm hung ác.

Nữ minh tinh Sandra Bullock đóng vai trung sĩ Lenina Huxley, người sát cánh cùng siêu cảnh sát John để chống lại Phoenix. Trong một cảnh đấm đá, cô đã khiến Stallone ngạc nhiên khi tung ra mấy đòn karate khá mẫu mực. Khi Stallone hỏi học võ khi nào và ở đâu, Bullock thật thà nói rằng cô học từ những bộ phim cũ của Thành Long.

Trong cảnh Lenina Huxley và John chiến đấu với thuộc hạ của Phoenix bên ngoài một nhà hàng, do phải diễn đi diễn lại nhiều lần nên khi quay xong thì quần áo của Bullock đã rách tơi tả. Chính vì thế mà cô cứ phải khư khư khoanh tay trước ngực khi đứng trước mặt Sylvester Stallone. Nói chuyện được một lúc thì Stallone cũng hiểu ra và đi ra chỗ khác.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

 


PHIM KHÁC
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794