Ninja
Sát Thủ
Mã phim:
01978
Năm sản xuất:
Năm 2009
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Nhật Bản
Đạo diễn:
Isaac Florentine
Diễn viên:
Scott Adkins, Tsuyoshi Ihara
Dung lượng:
4.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko - con gái sư phụ Sensei yêu mến.

Chính điều ấy làm đại đệ tử Masazuka ghen ghét, đố kị. Lòng đố kỵ ngày một lớn và trong một lần tập, Masazuka đã cố giết hại Casey. Hành động này đã vi phạm môn quy và Masazuka bị thầy Sensei đuổi ra khỏi môn phái dù ông rất thương yêu và kỳ vọng vào Masazuka sẽ trở thành một Soke đích thực.

Và Masazuka nuôi lòng hận thù từ ấy...

Tổ tông của phái Koga có một báu vật, một tượng trưng cho sức mạnh của những ninja hàng đầu, đó là Tương tử cổ giáp. Tương truyền nó có sức mạnh tối cao. Sensei đã quyết định phải mang báu vật này đến một nơi rất xa, New York để một vị học giả nghiên cứu và bảo tồn sức mạnh ấy.

Nhưng Masazuka với lòng hận thù đã quyết tâm chiếm đoạt vì thế mà Casey cùng Namiko phải lãnh trách nhiệm bảo vệ Tương tử cổ giáp được an toàn đến với vị học giả ấy.

Đây sẽ là khởi đầu của gian nan và nguy hiểm mà Casey cùng Namiko phải vượt qua. Liệu họ có thể giữ an toàn cho báu vật môn phái, có giữ được tính mạng hay không? Chúng ta cùng theo dõi nhé.

PHIM KHÁC
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794