The Death And Life Of Bobby Z
Bố già Bobby Z
Mã phim:
01475
Năm sản xuất:
Năm 2006
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
John Herzfeld
Diễn viên:
Paul Walker
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Một tù nhân bất ngờ được trả tự do với điều kiện phải đóng vai một tên trùm buôn ma túy đã chết. Hắn sẽ xoay sở thế nào khi phải "diễn" trước mặt bạn gái và con của người quá cố?

Tim Kearney (Paul Walker), một tù nhân vùng San Quentin những tưởng sẽ phải sống hết đời trong tù thì nhận được một hợp đồng khá hấp dẫn do một điệp viên FBI chào mời. Nếu chấp nhận đóng vai ông trùm buôn ma tuý Bobby Z, kẻ đã chết vì một cơn đau tim khi đang ở Thái Lan thì Tim Kearney sẽ được FBI trả tự do.

Đương nhiên, Tim chẳng tội gì mà từ chối vì dù sao, nếu hắn bị gửi tới Mexico để trao đổi con tin với một điệp viên FBI đang bị đàn em của Bobby Z bắt giữ cũng có cơ hội đào tẩu hơn là chôn vùi tuổi trẻ trong nhà tù.

Mọi chuyện diễn ra rất trót lọt cho đến khi Bobby Z giả gặp lại bạn gái và con của người đã khuất. Hai người thân yêu nhất của tay trùm quá cố dễ dàng phát hiện điểm đáng ngờ của Bobby “phiên bản mới”.

Không chỉ có vậy, trong quá trình thực hiện hợp đồng, Tim Kearney còn phát hiện ra Bobby Z là kẻ bị săn lùng hàng đầu của cảnh sát. Ngoài ra, những kẻ thù cũ cũng đang muốn xử lý hắn. Làm thế nào để Tim vừa bảo vệ được gia đình của Bobby Z, vừa thoát khỏi được những hiểm nguy đang chầu chực khắp nơi?

Bộ phim được hai biên kịch Bob Krakower and Allan Lawrence chuyển thể từ tiểu thuyết A Cool Breeze on the Underground của nhà văn Don Winslow. Bản thân nhà văn này đã rất thích thú khi hãng Warner Bros đưa cho ông đọc kịch bản chuyển thể và Don Winslow khẳng định rằng, bộ phim đã chuyển tải được hết sự khốc liệt giữa các lực lượng đối đầu trong thế giới ngầm, đồng thời khắc hoạ được tính cách rất độc đáo và hấp dẫn của nhân vật chính Bobby Z.

Với tổng chi phí vỏn vẹn có 23 triệu USD, đạo diễn John Herzfeld khá thành công khi mời được các ngôi sao tiếng tăm ở Hollywood tham gia. Bên cạnh nhân vật Bobby Z thuộc về Paul Walker, nam diễn viên trẻ có khá nhiều phim đình đám trong năm nay còn xuất hiện gương mặt kỳ cựu Laurence Fishburne, đã từng đóng Nhiệm vụ bất khả thi.

"Bố già" Bobby Z được khởi quay từ tháng 9 đến tháng 12/2005 tại Mexico và khi trình chiếu cuối năm 2006, nhiều khán giả đã phải trầm trồ vì không nghĩ rằng với một chi phí khiêm tốn mà đoàn làm phim có thể cho ra một phim hành động hấp dẫn và hài hước đến thế. Đặc biệt là Paul Walker nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi thể hiện được đúng chất một anh chàng cựu binh bị đẩy vào đường cùng, phải đội lốt một ông trùm xảo quyệt và phải đối mặt với nhiều tình huống trớ trêu. Rõ ràng Paul đang ngày càng chứng minh được khả năng của mình trong những bộ phim hành động nghẹt thở xen lẫn những đoạn đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp.


PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794