88 Minutes
88 phút
Mã phim:
01606
Năm sản xuất:
Năm 2007
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Jon Avnet
Diễn viên:
Al Pacino, Alicia Witt, Leelee Sobieski
Dung lượng:
6.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Jack nhận được một cú điện thoại nặc danh thông báo 88 phút nữa mình sẽ thành thi thể. Thêm dấu hiệu của sự chết chóc ở khắp nơi, Jack biết đây không phải là trò đùa dai quá khích của ai đó, mà là lời đe dọa thật sự.



Không chấp nhận cái chết, với kinh nghiệm lâu năm của một chuyên gia tâm lý hình sự, Jack nhanh chóng sàng lọc đối tượng tình nghi: cậu sinh viên xuất sắc Mike Stamp nhưng luôn có thái độ hằn học; một gã đàn ông lạ mặt chuyên mặc đồ da và đi xe gắn máy rình rập mọi nơi ông có mặt; cuối cùng là tên giết người hàng loạt đang chờ ngày hành quyết, Jon Forster Thời gian không ủng hộ Jack khi ông phải lựa chọn lối rẽ cho mình vì nếu sai lầm là không còn cơ hội quay lại.


Sau cuộc gọi nặc danh, cuộc sống của Jack như biến thành địa ngục. Cứ vài phút, tiếng chuông điện thoại lại vang lên, kẻ giết người giấu mặt lại thông báo giờ phút tử thần của ông sắp đến với những tiếng “Tic Tac” lạnh gáy. Không chỉ có Mike, gã đàn ông lạ mặt và Jon Forster, danh sách nghi can của Jack cứ mỗi phút lại tăng lên. Ông nghi ngờ từ cô sinh viên từng tốt nghiệp khoa luật cùng trường, Lauren Douglas tới cô trợ giảng xinh đẹp thầm yêu mình, Kim Cummings.


Tồi tệ hơn, với cuốn băng đánh cắp, kẻ giết người còn gợi lại cái chết dã man của em gái Jack khi cô bé mới 12 tuổi. Cùng lúc ấy, những vụ giết người tương tự với các cô gái có liên quan tới Jack diễn ra như thách thức ông. Bị dồn ép bởi lời đe dọa về cái chết chỉ còn tính từng phút, việc những người quen biết ở xung quanh cũng bị đe dọa mạng sống, Jack gần như không còn tỉnh táo trước tất cả những gì đang diễn ra. Chỉ có một điều ông luôn chắc chắn, đó là kẻ đứng sau những vụ giết người và lời đe dọa, nhưng làm thế nào để lật mặt và tóm gọn hắn, cho đến những phút cuối cùng của thời điểm chết người, dường như ông vẫn chưa tìm ra...

PHIM KHÁC
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794