BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Faster
Thần tốc
Mã phim:
12064
Năm sản xuất:
Năm 2010
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
George Tillman Jr
Diễn viên:
Dwayne Johnson, Mauricio Lopez, Jim Gaines, Oliver Jackson-Cohen, Tom
Dung lượng:
22 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Sau 10 năm cải tạo tốt, Driver (Dwayne Johnson) mãn hạn tù với một bộ dạng điềm tĩnh, đĩnh đạc. Khó ai biết được rằng ẩn dưới lớp vỏ bọc ấy là lòng căm thù sục sôi khủng khiếp dành cho những kẻ đã giết chết anh trai hắn sau vụ cướp nhà băng năm ấy. Driver xác định rõ mục tiêu duy nhất và lớn nhất của đời mình là truy sát bọn chúng, trả mối thù đã nung nấu 10 năm nay.



Những kẻ thù đầu tiên trong danh sách đã bị Driver diệt gọn. Nhưng con đường của Driver không thênh thang như hắn tưởng. Hai đối thủ vô cùng đáng gờm: một viên cảnh sát lão luyện nắm hết mọi đường đi nước bước của hắn; và một tay sát thủ giấu mặt thoắt ẩn thoắt hiện quyết lấy mạng hắn. Driver vốn là thú săn mồi, nay cũng trở thành con mồi.

Càng dấn thân vào, Driver càng phát hiện nhiều bí ẩn xoay quanh cái chết của người anh trai – những bí mật khiến hắn bàng hoàng. Nhưng một khi cuộc đua nghẹt thở của đường cao tốc và họng súng đã bắt đầu, bạn không thể dừng lại. Lối thoát sống còn duy nhất là tốc độ, bởi chỉ có kẻ nhanh nhất mới sống sót!

Chuyện hậu trường

Faster đánh dấu sự trở lại của cựu đô vật hạng nặng Dwayne Johnson (The Rock) trong một vai diễn hầm hố của một bộ phim dán mác R vì bạo lực (trẻ em dưới 17 tuổi phải có người lớn đi cùng). Khán giả gần như đã chấp nhận hình ảnh Dwayne cuồn cuộn cơ bắp nhưng toàn nhập những vai vui nhộn, hài hước, dễ thương như The Game Plan và Tooth Fairy (Chàng Tiên Răng).



Tuy nhiên, khi những thước phim quảng bá đầu tiên cho Faster, với những cảnh bắn súng, truy sát nghẹt thở đến lạnh mình, các fan mới thấy The Rock của họ đã trở lại dũng mãnh như ngày nào.

Billy Bob Thornton từ một gương mặt hoàn toàn xa lạ, nay đang dần trở nên ngày một quen thuộc với các khán giả xi-nê. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1986, Billy góp mặt trong những phim lớn như Ngày Tận Thế (1998), Monster’s Ball (2001), và Love Actually (2003). Hai vai diễn mà nam diễn viên có mái tóc bạc trắng, gương mặt nghiêm nghị cau có này để lại ấn tượng mạnh cho khán giả Việt Nam là viên thanh tra trong Eagle Eye (Mắt Đại Bàng) và huấn luyện viên “hắc ám” trong Mr. Woodcock.

Mặc dù Faster thuộc thể loại phim hành động ác liệt nhất, toàn bộ cảnh quay đều đạt mức nguy hiểm cao nhất có thể nguy hiểm đến tính mạng như chơi, nhưng các diễn viên chính đều phải được trải qua khóa huấn luyện tại trường kỹ thuật lái xe. Để nhuần nhuyễn những cảnh rượt đuổi sát sao ngoạn mục của Faster, các diễn viên đã được thực tập với những chiếc xe đua nhà nghề như Ferrari, tăng tốc độ lên hơn 100km/h, rồi tập dượt các kỹ năng như bẻ lái, lật, quay đầu… bởi các chuyên gia nhà nghề. Đừng quá lo lắng, vì đội ngũ cascadeur chuyên nghiệp sẽ bảo vệ dàn diễn viên của chúng ta!


Kết thúc khóa huấn luyện lái xe, họ còn phải vượt qua khóa thử thách về sử dụng vũ khí. Cả Dwayne, Oliver và Billy đều là những tay súng cự phách trên màn ảnh, thế nên áp lực đè nặng lên họ là không hề nhỏ, nhất là đối với Oliver, người trẻ tuổi và non kinh nghiệm nhất. “Tôi sống ở Luân Đôn, và nơi đó không hề có súng như ở Mỹ!” Anh phải mất đến 8 tuần cho khóa tập huấn, và nhận sự giúp đỡ trực tiếp của chuyên gia vũ khí đã làm việc với Tom Cruise trong phim Collateral.

Oliver Jackson-Cohen, nam diễn viên trẻ tuổi nhất êkíp, là một ngôi sao đang có rất nhiều triển vọng. 24 tuổi, sở hữu mái tóc vàng, ngoại hình điển trai đúng chất Anh quốc đã khiến Oliver gây được nhiều sự chú ý mặc dù chưa tham gia nhiều phim. Ngoài những phim truyền hình, bộ phim nhựa đáng chú ý nhất của Oliver Jackson-Cohen trong năm nay là Going The Distance, diễn xuất bên cạnh hai ngôi sao Drew Barrymore và Justin Long.

Nhờ sắm vai tên sát thủ Killer, Oliver là người được ưu ái nhiều nhất về khoản phục trang, khi anh được cấp một hầu bao kếch xù dành cho khoản quần áo. “Điều này thật tuyệt, tất cả quần áo tôi mặc đều là hàng đặt may cao cấp!” Oliver cho biết. Nguyên do là bởi tạo hình nhân vật Killer giàu sụ phải luôn xuất hiện trong những bộ cánh láng lẩy, đỏm dáng, cùng phong cách sát thủ máu lạnh.




PHIM KHÁC
Mã: 12149
The Eagle
Chiến binh la mã
Năm 2011
Bluray
Mã: 12474
Bluray - Godzilla
Khủng Long Godzilla
Năm 1998
Bluray
Mã: 12080
Bluray - Rock Montreal And Live Aid
Queen
Năm 1981
Bluray
Mã: 12022
The Matrix 3 - Revolutions
Ma trận 3
Năm 2004
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794