BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
The Wolfman
Ma sói
Mã phim:
12058
Năm sản xuất:
Năm 2010
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Joe Johnston
Diễn viên:
Emily Blunt, Benicio Del Toro, Anthony Hopkins, Hugo Weaving
Dung lượng:
25 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 

Đối với bất kỳ tác phẩm điện ảnh nào, tên tuổi của những người tham gia làm phim là một sự bảo chứng phần nào đáng tin cậy cho sức hút và chất lượng của bộ phim đó. "The Wolfman" là tác phẩm thỏa mãn yếu tố ấy. Nhà sản xuất kiêm diễn viên chính là Belnicio Del Toro, người từng đoạt giải Oscar cho vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Traffic". Các diễn viên quan trọng khác trong "The Wolfman" bao gồm Anthony Hopkins, Emily Blunt Hugo Weaving đều là những nhân vật có tiếng. Anthony Hopkins thì chỉ nghe nhắc tên người ta đã ngay lập tức nhớ đến gã tội phạm Hannibal Jones máu lạnh trong "The Silence of the Lamb". Emily Blunt tuy còn trẻ nhưng đã có trong tay nhiều đề cử và giải thưởng giá trị. Các vai diễn nổi bật nhất của Blunt là cô trợ lý xấu tính trong “The Devil wears Prada” và nữ hoàng Victoria trong "The Young Victoria". Hugo Weaving tuy có chút xíu lép vế so với các nhân vật còn lại, nhưng cũng được không ít khán giả nhớ đến nhờ vai diễn trong các phim "V for Vendetta", "Lord of the Rings"...Nói thế để thấy được cái "tầm" của bộ phim kinh dị này.



"The Wolfman" là phim làm lại từ tác phẩm "The Wolf Man" nổi tiếng hồi năm 1941. Phiên bản 1941 là một trong những phim tiêu biểu cho làn sóng phim kinh dị có sự xuất hiện của những sinh vật kì dị như Frankenstein, Dracula hay Xác ướp...Nội dung "The Wolfman" xoay quanh Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn. Quyết tâm bắt cho kỳ được con quái vật tàn ác, Lawrence cùng Gwen Conliffe (Emily Blunt), vợ chưa cưới của người em trai bèn tiến hành đi sâu tìm hiểu, để rồi cùng lao đầu vào nguy hiểm giữa lúc tình yêu vừa chớm nở giữa họ. Sau một lần đuổi bắt ma sói, Lawrence bị cắn một vết chí mạng. Khi bình phục, Lawrence nhận ra mình đã trở thành nạn nhân của một lời nguyền khủng khiếp. Lời nguyền ấy đày đọa bản thân anh và cuộc sống của dân làng mỗi đêm trăng tròn...Vừa bị giằng xé nội tâm, vừa phải lo đối phó với sự nghi kị của dân làng và viên cảnh sát can đảm Abberline (Hugo Weaving), Lawrence dần sụp đổ...


Anthony Hopkins một lần nữa gây ấn tượng
với vai người cha xa cách, bí ẩn nhà Talbot

Xét một cách toàn diện, "The Wolfman" hoàn thành tương đối tốt vai trò của một tác phẩm kinh dị. Không khí u ám, lạnh lẽo bao trùm trong bộ phim kinh dị này. Màu sắc chủ đạo của "The Wolfman" là những gam màu tối như nâu, đen, xám...Cảnh vật thường được quay trong ánh nhập nhoạng của chiều tà hoặc ánh tranh tối tranh sáng. Cánh rừng mù sương là một khung cảnh trở đi trở lại nhiều lần, gợi cho người xem cảm giác lạnh lẽo, buồn thảm, khó nắm bắt. Riêng âm thanh là yếu tố quan trọng bậc nhất trong "The Wolfman". Lối kết hợp khéo léo giữa thinh lặng và những tiếng động bất ngờ làm cho những khán giả "vững tim" nhất cũng phải nhiều phen giật mình. Tất cả được dàn dựng kỳ công để phục vụ một mục đích: dọa người! Chỉ xét riêng khía cạnh đó, "The Wolfman" sẽ không làm số đông khán giả thất vọng. 



Del Toro thật biết cách làm cho người ta phải sợ hãi


Tuy nhiên, khó có thể nói The Wolfman là một phim kinh dị xuất sắc. Kỳ thực, tác phẩm của đạo diễn Joe Johnston vẫn còn thiếu vắng nhiều yếu tố quan trọng để được coi là một phim thực sự hay. Trước hết, kịch bản của "The Wolfman" không có gì mới mẻ, chưa đủ thuyết phục và chưa tương xứng với tên tuổi của các diễn viên tài năng tham gia phim. Đoạn đầu phim và giữa phim đủ hấp dẫn, nhưng cái kết thì chưa thực sự hợp lý. Có cảm giác, đoạn kết của "The Wolfman" được làm khá vội vàng và thiếu đầu tư, không gây được hiệu quả và cảm xúc như mong muốn. Về mức độ rùng rợn thì "The Wolfman" được xếp vào loại trung bình khá đến khá, tùy vào "thâm niên" xem phim "toát mồ hôi hột" của người xem. Nếu các tín đồ phim kinh dị có thể chỉ bị giật mình chứ không cảm thấy quá sợ hãi khi xem phim, thì những người vốn không quen với thể loại phim này, hoặc đơn giản là yếu bóng vía, sẽ thấy mình thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng và hoảng hồn mỗi khi ma sói hiện hình, gào rú, giương nanh vuốt hay tấn công người. Nhưng dù sợ hay không, người ta khó lòng bị ám ảnh khi bộ phim kết thúc. Đơn giản là vì "The Wolfman" gây sợ hãi chủ yếu nhờ kỹ xảo, âm thanh và không khí u ám, chứ chưa tạo được nỗi ám ảnh mang tính "tâm lý" vốn chỉ được tìm thấy ở các phim kinh dị hàng đầu. 













Không phải là một phim xuất sắc nhưng "The Wolfman" chắc chắn vẫn sẽ duy trì được sự theo dõi liên tục của khán giả nhờ tình tiết nhanh, gay cấn, cùng một chút lãng mạn với câu chuyện tình ngang trái giữa hai nhân vật chính. Hơn nữa, so với các phim được trình chiếu gần đây là "Percy Jackson", "Legion", "Remember Me" và thậm chí "Alice in Wonderland", "The Wolfman" có phần nổi trội về diễn xuất và cuốn hút hơn hẳn. Phim rất phù hợp cho các buổi hẹn hò, những cuộc gặp gỡ vui vẻ bên bạn bè và người thân, miễn bạn không phải là một người quá yếu bóng vía!

PHIM KHÁC
Mã: 12451
Bluray - Mission Impossible 4 - Ghost Protocol
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4 - Chiến Dịch Bóng Ma
Năm 2011
Bluray
Mã: 12516
Bluray - City Under Siege
Toàn Thành Giới Bị
Năm 2008
Bluray
Mã: 12417
Bluray - Swordsmen
Kiếm Khách
Năm 2011
Bluray
Mã: 12292
Bluray - Justin
Timberlake Future Sex Love Show Live From Madison Square Garden
Năm 2007
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794