BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Die Hard 3 - With A Vengeance
Tử thủ 3
Mã phim:
12025
Năm sản xuất:
Năm 1995
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
John McTiernan
Diễn viên:
Bruce Willis, Jeremy Irons, Samuel L. Jackson, Larry Bryggman, Graham Greene, Colleen Camp
Dung lượng:
24 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 

Mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại choWalter Cobb (Larry Bryggman) điều tra viên các vụ án lớn của Sở cảnh sát New York. Kẻ gọi điện tự xưng là Simon (Jeremy Irons), hắn muốn gặp trung úy John McClane (Bruce Willis). Nhưng Walter đã trả lời hắn rằeng John, một con sâu rượu, đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát. Simon thì muốn John có mặt tại góc đường giữa phố 138 và Amsterdam ở Harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Hắn còn để lại lời đe dọa nếu yêu cầu này không được đáp ứng hắn sẽ cho nổ bom một số nơi khác.

Walter và đồng nghiệp Joe Lambert (Graham Greene), Connie Kowalski (Colleen Camp) và Ricky Walsh (Anthony Peck) lập tức ra sức tìm kiếm John, một anh chàng nát rượu sau khi ly thân với cô vợ Holly. Họ muốn nói chuyện với anh ta. Walter đề nghị John làm theo những gì Simon đòi hỏi bởi hắn đã đưa ra lời đe dọa cho nổ bom tại một trường học. John muốn biết tại sao hắn lại chọn anh, nhưng câu trả lời đó không ai giải đáp nổi. Tuy nhiên anh vẫn phải đi đến nơi mà Simon muốn.

Tại đó, một đám thanh niên da đen bụi đời “tẩn” cho John một trận lên bờ xuống ruộng, may sao Zeus Carver (Samuel L.Jackson), một anh chủ cửa hàng kiêm thợ điện, đã nhào ra cứu anh. Vô tình vì thế mà cả Zeus cũng dính vào vụ này. Simon “giở quẻ” đòi hỏi cả John lẫn Zeus phải cộng tác với nhau để thực hiện những gì hắn ra lệnh trong trò chơi điên rồ mà hắn gọi là “Simon ra lệnh…”. Dẫu vậy, một vụ nổ bom tồi tệ đã xảy ra tại ga tàu điện ngầm thành phố. Đến lúc đó, John mới biết Simon là em trai của Hans Gruber, tên khủng bố tấn công tòa nhà Nakatomi ở Los Angeles nhiều năm trước.

Có một vấn đề khiến cảnh sát New York phải đau đầu, liệu đây chỉ là một vụ trả thù bẩn thỉu nhằm vào người anh hùng một thời John McClane hay Simon còn có âm mưu gì xấu xa hơn nữa. Với sự hỗ trợ đắc lực của Zeus, John đã khám phá ra chân tướng sự thật khi Simon Peter Gruber vét sạch kho vàng trị giá hàng tỷ USD trong ngân hàng liên bang.

Rõ ràng John luôn vướng vào những rắc rối từ trên trời rơi xuống trong suốt quá trình hành nghề cảnh sát của anh. John luôn xuất hiện “không đúng lúc không đúng chỗ” mỗi khi bọn tội phạm ra tay và với tài năng của mình, anh luôn vượt qua được những khó khăn tưởng chừng như không thể thắng nổi. Anh luôn “đánh hơi” ra mùi nguy hiểm và thay vì bỏ chạy, lại lao đầu vào và chiến đấu. Nhưng lần này lại hoàn toàn khác, những hiểm nguy tự tìm đến anh, không còn người anh hùng ngày nào, không còn tinh thần tinh thần kháng cự…

PHIM KHÁC
Mã: 12123
Bluray - Hard Bass 2011
The Live Registration
Năm 2011
Bluray
Mã: 12578
Bluray - The Scorpion King 4 - Quest for Power
Truy tìm quyền năng
Năm 2015
Bluray
Mã: 12281
Bluray - Massacre At My Lai Four
Thảm Sát Mỹ Lai
Năm 2011
Bluray
Mã: 12205
Snatch
Băng đảng
Năm 2000
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794