BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Bluray - Inkheart
Trang Sách Ma Lực
Mã phim:
12038
Năm sản xuất:
Năm 2008
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Iain Softley
Diễn viên:
Brendan Fraser, Helen Mirren
Dung lượng:
18 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Câu chuyện thần kỳ về một giọng đọc có thể kéo mọi thứ từ truyện ra đời thực, và cuộc phiêu lưu cùng những nhân vật chỉ có trong sách.

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn Trang sách ma lực. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực. Chính anh đã vô tình khiến vợ mình phải chui vào thế giới trong sách, khi giúp một kẻ độc ác trong đó bước ra.

Nhân vật hung bạo đó là Capricone, thủ lĩnh của một đạo quân xấu xí và tàn ác. Bọn chúng đang sống trong một tòa lâu đài trên vùng núi cao. Capricone khát khao sử dụng năng lực của Mortimer để mở rộng lãnh thổ và giải thoát cho trùm bóng tối The Shadow. Với sự giúp đỡ của Dustfinger – anh chàng sơn đông mãi võ cũng vô tình bị lôi ra từ cuốn sách, người đang mong trở về với gia đình – Mortimer phải phá hỏng mọi kế hoạch của Capricorne trước khi quá muộn.

Một câu chuyện không quá đặc biệt, nhưng một chút phép thuật, một ý tưởng độc đáo và khung cảnh cô đọng, Inkheart không chỉ thu hút khán giả nhỏ tuổi, người lớn cũng có thể thích bộ phim này. Nhịp độ phim được duy trì khá tốt, những hiệu ứng đặc biệt được làm chỉn chu giúp người xem bỏ qua những lỗ hổng trong kịch bản của thể loại phim điện ảnh chuyển thể. Những huyền thoại văn học, được chuyển thể kém đi hoặc hay hơn trong điện ảnh tùy trường hợp, vẫn có những giá trị và đặc điểm riêng.

Một vai diễn không khó với Brendan Fraser, có lẽ vì thế mà anh không thể hiện hết khả năng, hoặc ở đây không có nhiều đất diễn như những gì anh từng làm được. Diễn viên trẻ Eliza Bennett lại thuyết phục hơn so với mong đợi, cùng sự năng động của tuổi trẻ.

Iain Softley thực hiện bộ phim với sự nghiêm túc, nhưng Inkheart chỉ giành cho một đối tượng khán giả nhất định, những người vẫn thấy thích thú với các chuyến du ngoạn kỳ thú những không quá cầu kỳ hay sâu sắc. Thực đơn của đạo diễn Iain còn có thành phần những con thú bé nhỏ đáng yêu, những kẻ hung ác xấu xí và khung cảnh thật đẹp. Được chuyển thể từ cuốn best-seller dành cho trẻ em của tác giả Cornelia Funke, Trang sách ma lực mang tới những nhân vật thú vị: tên cướp trẻ tuổi từ câu chuyện về Ali Baba, những con khỉ biết bay, chú chó Toto của truyện Phù thủy xứ Oz… Tác phẩm điện ảnh thể hiện tư tưởng "phiêu lưu vào thời cổ đại" để tạo sự hấp dẫn mới lạ.

Nhưng những con đường hay cảnh vật dù đẹp đến đâu, bị lặp đi lặp lại sẽ tạo nên sự tù túng, giống như căn bếp nhỏ nhoi mà nhân vật Resa bị xiềng xích. Ngay cả sự lẩn quẩn trong suy nghĩ của nhân vật hay đường đi của câu chuyện mà đạo diễn vô tình mắc phải đã góp phần giảm bớt sự hấp dẫn vốn không quá dồi dào của bộ phim. Thêm vào đó, cái kết phim không được tự nhiên đã mang đến cảm giác hụt hẫng và luyến tiếc. Tiếc cho một ý tưởng hay chưa được khai thác đến cùng, với những giấc mơ đẹp nhưng chưa thực sự ấn tượng.

PHIM KHÁC
Mã: 12288
Bluray - Wild Asia The Arid Heart
...
Năm 2009
Bluray
Mã: 12062
Season Of The Witch
Thời đại phù thủy
Năm 2011
Bluray
Mã: 12122
Bluray - Andy Lau - Wonderful World Concert Tour Hong Kong
Album Lưu Đức Hoa
Năm 2007
Bluray
Mã: 12513
Bluray - Hijacked
Không Tặc
Năm 2012
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794