BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Bluray - Green Lantern
Chiến binh xanh
Mã phim:
12372
Năm sản xuất:
Năm 2011
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Martin Campbell
Diễn viên:
Ryan Reynolds, Blake Lively
Dung lượng:
24.2 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Sau trailer đầu tiên ra mắt cuối năm ngoái nhận được nhiều phản hồi không mấy tích cực của khán giả, đặc biệt là các fan của bộ truyện tranh gốc, đạo diễn Martin Campbell và nhà sản xuất của Green Lantern quyết định phát hành một clip tóm lược nhiều cảnh quay quan trọng trong phim để gây tò mò người xem.

Một cảnh quay trong
Một cảnh quay trong "Green Lantern". Ảnh: Warner Bros.

Green Lantern xoay quanh câu chuyện về Hal Jordan, một người đàn ông bình thường được lựa chọn trở thành một siêu anh hùng để giải cứu Trái đất. Hal biến hình thành Green Lantern thông qua một chiếc vòng năng lượng màu xanh lá cây. Một tên quái vật không gian có tên Parallax âm mưu thôn tính Trái đất.

Trong đoạn clip mới này, khán giả có thể chiêm ngưỡng những màn kỹ xảo đẹp mắt và đầy hứa hẹn với nhiều pha hành động, chiến đấu kịch tính giữa Green Lantern và những thế lực xấu xa ngoài không gian. Kinh phí của bộ phim lên tới 150 triệu USD.

Ryan Reynolds và Blake Lively trở thành một đôi tình nhân trong
Ryan Reynolds và Blake Lively trở thành một đôi tình nhân trong "Green Lantern". Ảnh: Warner Bros.

Tài tử Ryan Reynolds thủ vai Hal Jordan, trong khi mỹ nhân Gossip Girl, Blake Lively đóng vai người yêu của anh. Người đẹp 24 tuổi từng bị đồn là cướp chồng của Scarlett Johansson khi cả hai cùng tham gia bộ phim này. Hai diễn viên Mark Strong và Peter Sarsgaard thủ vai phản diện trong Green Lantern.

Green Lantern là một trong những quả bom tấn được mong đợi nhất trong mùa hè năm nay. Phim sẽ trình chiếu tại Mỹ từ ngày17/6 với định dạng 3D. Đây cũng là bom tấn hành động đầu tiên mà Ryan Reynolds được thủ vai chính.

PHIM KHÁC
Mã: 12129
This Is It
Đó là anh
Năm 2009
Bluray
Mã: 12591
Bluray - Leonard Cohen
Songs From The Road
Năm 2009
Bluray
Mã: 12131
Bluray - HD Music Videos
...
Năm 2011
Bluray
Mã: 12064
Faster
Thần tốc
Năm 2010
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794