BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Serenity
Sứ mệnh nguy hiểm
Mã phim:
12342
Năm sản xuất:
Năm 2005
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Joss Whedon
Diễn viên:
Nathan Fillion
Dung lượng:
22.7 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Được chuyển thể kịch bản từ bộ phim truyền hình ăn khách “Firefly”, đây là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của phi đoàn điều khiển con tàu Serenity, đứng đầu là thuyền trưởng Malcolm Reynolds.

Thuyền trưởng Malcom (Nathan Fillion) trở thành cựu binh sau một cuộc nội chiến trên dải ngân hà, giờ đây sống bằng nghề chuyên chở với con tàu Serenity. Ông là chỉ huy của một nhóm những con người tư tưởng phóng khoáng. Họ đối xử với nhau như người thân trong gia đình, thỉnh thoảng cãi vã vì những chuyện lặt vặt, ai cũng bình đẳng như ai và tuyệt đối trung thành mãi mãi.

Cùng với phó chỉ huy Zoe (Gina Torres), Malcom điều hành hoạt động trong Serenity với một niềm vinh dự lớn, hết lòng vì sự an nguy của con tàu và một chút lo lắng trong tâm tưởng. Bề ngoài có vẻ cương nghị cứng rắn nhưng thực ra ông là một con người sống rất tình cảm, đằng sau đôi găng bằng kim loại cứng ngắc là hai bàn tay rất dịu dàng.

Khi thuyền trưởng Malcom nhận chở hai vị hành khách mới, một bác sĩ và người em gái có khả năng ngoại cảm, thì ông đã gặp nhiều rắc rối hơn ông tưởng. Hai người đang phải trốn chạy khỏi sự truy lùng của một lực lượng liên minh đang âm mưu làm bá chủ vũ trụ.

Con thuyền đã phải bay ra sát ranh giới của thiên hà mà không nhận ra rằng họ đã bị đặt giữa hai mối nguy, một là Lực lượng Quân đội đồng minh vũ trụ và bọn Reavers, những kẻ khát máu tấn công bất cứ ai đi lại quanh vùng biên giới. Trong khi bị những kẻ thù lực lượng áp đảo truy đuổi, các phi công tàu Serenity nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm thực sự lại nằm ngay trong con tàu.

Bộ phim đã thực sự tạo ra một thế giới ngoài vũ trụ khiến cho khán giả có cảm giác không gian sống của con người được mở rộng hơn, không chỉ giới hạn ở địa cầu nhỏ bé. Không phải những bộ trang phục sản xuất bằng hợp chất cao phân tử, không phải những khẩu súng bắn laser hay những sinh vật giống người, một thế giới không khô cằn hoang tưởng mà hoàn toàn chân thực. Ở thế giới ấy, cuộc sống thường nhật diễn ra ở các hành tinh nhưng bối cảnh trong phim lại chủ yếu là khu vực ranh giới, nơi sức mạnh chiến đấu là vấn đề quyết định sống còn.

Theo nhận xét của các nhà phê bình, hội thoại giữa các nhân vật trong phim rất thông minh và khá là “đốp chát”, những câu nói gây cười thì được đánh giá cao hơn bất kỳ bộ phim nào trong năm nay dù thuộc thể loại hành động hay khoa học viễn tưởng. Dù không có diễn viên hàng “sao” nhưng các vai đã được thể hiện rất tốt, thậm chí các diễn viên trong phim nhập vai tốt đến mức người ta còn cho rằng họ đã thực sự hóa thân vào nhân vật. Chính những điểm này đã giúp Serenity đánh bại các đối thủ khác trong bảng xếp hạng phim ở khắp nơi trên thế giới.

Nhà phê bình Scott Weinberg nhận xét: “Serenity là cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng thông minh nhất, kỳ quặc nhất, dí dỏm nhất và hoang dã nhất trong suốt 25 năm qua. Nó đúng là phi thuyền không gian tuyệt nhất tôi từng thấy”.

PHIM KHÁC
Mã: 12490
Bluray - Everyman's War
Cuộc Chiến Thường Dân
Năm 2009
Bluray
Mã: 12403
Bluray - The Silence Of The Lambs
Sự Im Lặng Của Bầy Cừu
Năm 1991
Bluray
Mã: 12270
Bluray - Manchester United vs Chelsea
Final UEFA Champion League 2008
Năm 2008
Bluray
Mã: 12463
Kung Fu Hustle
Tuyệt đỉnh Kungfu
Năm 2004
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794