BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Bluray - The Final Destination 2
Lưỡi Hái Tử Thần 2
Mã phim:
12405
Năm sản xuất:
Năm 2003
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
David Richard Ellis
Diễn viên:
A.J. Cook
Dung lượng:
23.5 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Trò chơi độc ác của Tử Thần lại tiếp diễn, lần này nạn nhân là những người sống sót sau vụ tai nạn gỗ đổ xuống đường. Người duy nhất biết được điều đó là một cô bé thường có những giấc mơ kỳ lạ.

Sau khi trở thành người duy nhất sống sót trước vụ tai nạn thảm khốc của chuyến bay 180, Clear Rivers tự giam mình trong một bệnh viện tâm thần. Cô phải sống trong nỗi sợ hãi triền miên rằng Tử Thần đang ra sức tìm kiếm cô như đã ra tay với bạn bè cô. Clear bị coi là quẫn trí, điên rồ nhưng những gì cô lo sợ là hoàn toàn có thật. Bởi vì Thần Chết đã ghé thăm đường 23 thông ra ngoại ô phía nam, nơi Kimberly Corman (A.J. Cook) và bạn bè đang bon bon trên một chiếc xe mới cáu cạnh. Cô thường có những giấc mơ khác thường, lần này cô chiêm bao thấy một tai nạn kinh hoàng xảy ra. Tất cả diễn ra rất thật và chi tiết đến từng chiếc xe, từng gương mặt nạn nhân.

Choàng tỉnh dậy, Kim thấy mình đang đậu xe bên biển cây số 180, hôm nay lại là ngày người ta làm lễ tưởng niệm những nạn nhân xấu số trên chuyến bay 180 bị nổ tung một năm về trước. Suy tính chớp nhoáng, cô đánh xe vào một đường mòn nhỏ rồi không đi tiếp khiến đoàn xe bị tắc ứ lại, thật kỳ lạ, đó chính là những nạn nhân từng xuất hiện trong giấc mơ của Kim. Cô kể cho mọi người về cơn ác mộng của mình, nhưng chẳng ai chịu tin cô. Thật bất ngờ, những khúc gỗ to và dài lăn xuống đường với tốc độ chết người, thảm họa đã xảy ra đúng như Kim đã thấy. Chỉ có một vài nạn nhân thoát chết, kể cả Kim. Cô liện tưởng đến thảm họa máy bay nổ một năm về trước và hiểu rằng Thần Chết lại tiếp tục trò chơi độc ác của hắn. Từng nạn nhân bị chết một cách bí hiểm…

Trong Final Destination 1 tung ra năm 2000, rất nhiều nhân vật được đặt theo tên của những ngôi sao hoặc đạo diễn phim kinh dị. Kimberly Corman của bộ phim này cũng được đặt theo đạo diễn phim kinh dị nổi tiếng Roger Corman.

Trước khi quay cảnh những khúc gỗ đổ xuống chỗ Kim và mọi người, đoàn làm phim phải cho lăn thử nhưng gỗ không bật nảy lên theo ý muốn. Cuối cùng họ phải sử dụng đồ họa vi tính vẽ lại các khúc gỗ.

Nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy nhiều mẩu báo cắt ra có hình các diễn viên trong phần 1 như Devon Sawa (vai Alex Browning), Chad Donella (vai Tod Waggner) hay Kerr Smith (vai Carter Horton). Cả ba nhân vật đều này đều được nhắc tới trong Final Destination 2.

Mặc dù bộ phim này không phải là phần nối tiếp cho Final Destination 1, các nhà làm phim vẫn khéo léo lồng ghép các tình tiết và nhân vật để mạch truyện như thể tiếp diễn từ sau chuyến bay 180. Ví dụ như Kim dừng xe ở cột mốc số 180 khi tỉnh dậy sau cơn ác mộng về tai nạn trên đường 23. Hoặc trong cảnh Kim đứng cạnh xe tại con dốc trước khi viên cảnh sát kéo cô thoát khỏi một chiếc xe tải đang lao đến, cô nhìn thấy một biển báo công trường “phía trước 180 feet”. Nhưng chi tiết này nhằm gợi nhắc đến chuyến bay kinh hoàng 180 của phần đầu.

Fan "ruột" của Final Destination chê không tiếc lời phần tiếp theo này. Họ cho rằng đạo diễn đưa vào những cảnh chết chóc không cần thiết, có lẽ do được đầu tư kinh phí khá cao nên các cảnh đó được chăm chút khá kỹ. Mặc dù vậy độ thực tế của câu chuyện cũng giảm đi nhiều so với phần trước. Tuy đoạn kết cũng có bất ngờ nhưng bị đánh giá là hơi kém kịch tính.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 12236
Bluray - Fast And Furious 7
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7
Năm 2015
Bluray
Mã: 12066
2012
Năm đại họa
Năm 2009
Bluray
Mã: 12658
Bluray - MUSIC - Westlife - The Farewell Tour
Live at Croke Park
Năm 2012
Bluray
Mã: 12210
The Lincoln Lawyer
Nhân danh công lý
Năm 2011
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794