BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Bluray - The Final Destination 3
Lưỡi Hái Tử Thần 3
Mã phim:
12406
Năm sản xuất:
Năm 2006
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
James Wong
Diễn viên:
Mary Elizabeth Winstead
Dung lượng:
24.1 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Nội dung vẫn xoay quanh việc có người nhìn thấy trước một thảm họa và thoát chết. Những kẻ sống sót sẽ bị Tử Thần săn đuổi và họ cố gắng chạy trốn. Câu hỏi “Liệu có thể chạy trốn số mệnh?” đặt ra dường như chưa có lời giải đáp.

Bộ phim bắt đầu với cảnh Wendy Christensen (Mary Elizabeth Winstead) cùng bạn bè vào công viên giải trí và tiện thể chụp ảnh cho cuốn kỷ yếu của trường. Họ rủ nhau chơi trò đường ray cao tốc, Wendy cảm thấy sợ rùng mình. Sau khi Jason thuyết phục, cô mới chịu tham gia nhưng không ngồi toa đầu. Khi đoàn tàu chuẩn bị xuất phát, Wendy chợt có một giấc mơ kinh hoàng báo trước tai nạn khủng khiếp sắp xảy ra. Cô quyết định xuống và nhiều người cũng đi theo, trong đó có Kevin Fischer (Ryan Merriman), người ngồi cùng toa với cô.

Quả nhiên, tai họa đã xảy ra, bạn bè Wendy và hành khách thiệt mạng. Cô bị sốc hoàn toàn, nhất là khi bạn trai cô, Jason, cũng không thoát được. Wendy cảm thấy như mình có lỗi và xa lánh mọi người. Nhưng rồi Kevin tìm hiểu những vụ tương tự từng xảy ra như chuyến bay 180 hay vụ những khúc gỗ tự nhiên đổ xuống. Và anh phát hiện ra trò chơi của Tử Thần đã bắt đầu, hắn sẽ săn lùng những người còn sống sót sau thảm họa tàu cao tốc kia. Cùng với Kevin và nhiều người bạn khác tin vào giấc mơ của Wendy như Erin (Alexz Johnson) và Ian (Kris Lemche), liệu cô có vượt qua được Tử Thần? Họ sẽ chiến thắng hay chỉ nhận được một bài học đáng tiếc rằng chẳng ai thoát được cái chết?

Final Destination 3 hoàn thành từ cuối 2004, nhưng đạo diễn James Wong không hài lòng với những cái chết trên giường phơi nắng nhân tạo nên quyết định thay diễn viên và thêm đoạn kể về đường ray cao tốc. Vì thế thời gian chỉnh sửa phim kéo dài thêm và đến mùa thu năm 2005 mới hoàn thành. Ngoài ra, đoạn kết đã được quay lại do phản ứng bất đồng trong buổi chiếu thử. Việc này đường như là một cái lệ, vì hai phần trước cũng phải quay lại đoạn cuối.

Giống như 2 tập đầu, tên các nhân vật trong Final Destination 3 cũng được đặt theo những nhà làm phim kinh dị nổi tiếng. Lewis Romero được đặt theo hai đạo diễn phim kinh dị Herschell Gordon Lewis và George A. Romero, còn nhân vật Jason Robert Wise “ăn theo” tên của Robert Wise, đạo diễn phim The Haunting sản xuất năm 1963.

Trong phim có sự liên hệ với những vụ ám sát tổng thống bằng nhiều địa danh như thị trấn McKinley hay ga tàu điện ngầm Oswald. Còn những cảnh trên đường ray cao tốc được thực hiện ngay trên tàu Corksrew (xoắn ốc) ở Playland, khu thuộc Triển lãm quốc gia Pacific ở Vancouver, Canada. Đường ray thật có đoạn dốc cao khoảng 20m và xoay lộn một vòng trước khi đi vào đoạn xoắn đôi trong khi trên phim đoạn dốc cao tới hơn 60m và ngay sau đó là đoạn xoắn đôi luôn.

So với hai phần đầu, dường như đồ họa của Final Destination 3 kém hơn một chút, nhiều lúc hình ảnh trông không thật. Nhiều khán giả còn cho rằng phim ít chết chóc hơn nên sự kịch tính cũng giảm đi và không đủ độ kinh dị. Tuy nhiên, một cái kết bất ngờ vẫn gỡ gạc lại uy tín cho đạo diễn James Wong, người đã tham gia làm phần 1 loạt phim Final Destination.

Final Destination 3

Final Destination 3

Final Destination 3

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 12374
Bluray - Lust Caution
Sắc giới
Năm 2007
Bluray
Mã: 12553
Bluray - J.J.Cale - To Tulsa And Back
...
Năm 2008
Bluray
Mã: 12410
Bluray - Stake Land
Vùng Đất Chết
Năm 2010
Bluray
Mã: 12064
Faster
Thần tốc
Năm 2010
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794