BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Bluray - Kill Bill 2
Cô Dâu Báo Thù 2
Mã phim:
12441
Năm sản xuất:
Năm 2004
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Quentin Tarantino
Diễn viên:
Uma Thurman
Dung lượng:
35.9 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 

Trong lần chiếu thử đầu tiên tại thành phố Austin, bang Texas, khán giả đã đứng dậy và vỗ tay tán thưởng bộ phim trong 5 phút. Phần thưởng này có lẽ còn lớn hơn vị trí 167 trong danh sách những phim hay nhất mọi thời đại của trang IMDb hay những giải thưởng danh giá khác.

Hai đề cử Quả cầu vàng gồm: Nữ diễn viên chính xuất sắc (Uma Thurman), Nam diễn viên phụ xuất sắc (David Carradine). Bộ phim giành hai giải thưởng Saturn dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc (David Carradine) và Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Daryl Hannah). Ngoài ra, phần 2 còn nhận được 38 đề cử khác.

Cũng giống như phần 1, bộ phim hội tụ tất cả các yếu tố đặc trưng của phim hành động Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Mexico. Khán giả được chứng kiến sự xuất hiện của Pai Mei, đại võ sư huyền thoại của trường phái Thiếu Lâm. Thanh kiếm mà Cô Dâu sử dụng từng thuộc sở hữu của một võ sĩ đạo người Nhật. Không chỉ giỏi dùng kiếm, nhân vật chính còn sử dụng súng như một gangster lão luyện.

Robert Rodriguez, nhà sản xuất phim kiêm kịch tác gia, biên tập phim, đạo diễn, sáng tác nhạc cho phim, đã tham gia tác phẩm với khoản thù lao... 1 USD. Để trả ơn Robert, đạo diễn Quentin Taratino chỉ đạo diễn xuất Sin City (2005), bộ phim mà Robert sản xuất, cũng với mức lương 1 USD.

Phần 2 mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen. Một người đàn ông trạc ngũ tuần tên Bill (David Carradine) xuất hiện trước mặt quan khách. Với phong thái lịch thiệp, vui vẻ, ông ta tự giới thiệu là cha của cô dâu. Arleen kéo Bill ra một chỗ khuất, cầu xin ông ta để cô yên trong ngày cưới và Bill tỏ vẻ đồng ý.

Qua câu chuyện của họ, khán giả hiểu rằng Arleen là sát thủ xuất sắc nhất trong tổ chức xã hội đen do Bill cầm đầu và tên thật của cô là Beatrix Kiddo. Sau khi có thai với Bill, Beatrix quyết định rời bỏ nghề giết người để làm lại cuộc đời. Cô chạy trốn tới thành phố El Paso, gặp gỡ Tommy rồi yêu anh. Chẳng hiểu bằng cách nào mà Bill lại tìm thấy cô. Kết thúc câu chuyện với chủ cũ, cô quay trở lại án thờ thì đột nhiên 4 sát thủ xuất hiện với những khẩu súng trên tay. Chúng thẳng tay nã đạn vào đám đông, giết chết tất cả những người có mặt trong nhà thờ.

Cảnh tiếp theo đưa khán giả quay trở lại hiện tại. Mục tiêu trả thù đầu tiên của Beatrix là Budd, em trai của Bill và cũng là sát thủ tham gia vụ thảm sát. Cô bị hắn cài bẫy nhưng thoát được nhờ vận dụng những tuyệt chiêu Thiếu Lâm tự đã học được ở Trung Quốc. Tuy nhiên, Cô Dâu không có cơ hội giết Bud. Hắn chết dưới tay nữ sát thủ mắt chột Elle Driver khi gọi ả này đến để bán thanh kiếm của Beatrix. Cô Dâu giao đấu với Elle, móc nốt con mắt còn lại của ả rồi bỏ đi.

Cô Dâu tới Mexico và tìm gặp Esteban Vihaio, một gã bất lương già nua từng nuôi Bill từ ngày còn bé. Esteban nói ra chỗ ẩn náu của Bill và tiết lộ rằng Bill muốn lão làm thế. Khi tới nơi ẩn náu của Bill, Cô Dâu sửng sốt khi nhìn thấy cô con gái 4 tuổi của cô đang sống cùng người tình cũ. Ba con người ấy sống với nhau như một gia đình hạnh phúc trong đêm đầu tiên. Cô bé ngủ ngon trong vòng tay mẹ trong lúc xem một bộ phim. Sau khi đặt con vào giường, Cô Dâu mới phân xử ân oán với Bill ...

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 12669
Bluray - Mission Impossible 6 Fallout
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ
Năm 2018
Bluray
Mã: 12013
Bluray - The Mummy Tomb Of The Dragon Emperor
Xác Ướp 3: Lăng Mộ Tần Vương
Năm 2008
Bluray
Mã: 12646
Bluray - xXx Return Of Xander Cage
Điệp Viên 3X - Phản Đòn
Năm 2017
Bluray
Mã: 12255
Bluray - Jack The Giant Slayer
Jack Đại Chiến Người Khổng Lồ
Năm 2013
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794