BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Bluray - The Final Destination 5
Lưỡi Hái Tử Thần 5
Mã phim:
12408
Năm sản xuất:
Năm 2011
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Steven Quale
Diễn viên:
Nicholas D'Agosto, Emma Bell, Arlen Escarpeta
Dung lượng:
14.1 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Loạt phim kinh dị về trò đùa của của thần chết mang tên Final Destination đã chính thức trở lại qua đoạn trailer dài hơn 2 phút mới tung ra gần đây và chừng đó cũng đủ làm cho những ai yếu bóng vía phải rùng mình vì những cái chết kinh khủng của các nhân vật. Trailer cũng cho thấy sự kiện thảm khốc mở đầu tập 5 sẽ là thảm họa sập cầu treo nhưng lý do khiến cây cầu bị sập lại không được tiết lộ.



Final Destination có mô tuýp mở đầu bằng 1 thảm họa cực kỳ thảm khốc mà trong đó, một nhóm người đã may mắn thoát chết nhờ vào điềm báo. Và rồi, từng nạn nhân may mắn này sẽ vẫn phải ra đi dưới tay thần chết theo đúng số phận của mình. Nhân vật chính-người nhận được điềm báo-của tập 5 sẽ là một chàng trai tên Sam.




Bộ phim kinh dị có sự góp mặt của Emma Bell vai Molly Harper, người yêu của Sam. Trong khi đó, Miles Fisher, Arlen Escarpeta, Jacqueline MacInnes Wood và Courtney B. Vance trong các vai phụ. Final Destination 5 được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Steven Quale.




Bộ phim cũng vừa tung ra tấm poster đầu tiên với hình ảnh quen thuộc: chiếc đầu lâu màu xám trên nền đen. Cùng với đó là con số 5 được tạo hình như một lưỡi liềm sắc bén xuyên qua hai hốc mắt 1 cách rùng rợn. Màu sắc duy nhất gây chú ý trên poster nằm ở dòng chữ August (tháng 8) cho biết thời gian công chiếu của Final Destination 5 trong năm 2011 này.



PHIM KHÁC
Mã: 12365
Bluray - Shaolin
Tân thiếu lâm tự
Năm 2010
Bluray
Mã: 12398
Bluray - Se7en
7 Tội Lỗi Chết Người
Năm 1995
Bluray
Mã: 12586
Bluray - BlackHat
Trùm Mũ Đen
Năm 2015
Bluray
Mã: 12351
The Forbidden Kingdom
Vua kungfu
Năm 2008
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794