BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Bluray - Ghost Ship
Con Tàu Ma
Mã phim:
12529
Năm sản xuất:
Năm 2002
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Steve Beck
Diễn viên:
Gabriel Byrne
Dung lượng:
15.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 

Một nhóm thủy thủ vui mừng khi phát hiện ra một con tàu vô chủ trên biển Bering. Nhưng rồi phát hiện đó trở thành cơn ác mộng khi họ đối mặt với một sinh vật kỳ lạ chưa từng được biết tới trên Trái Đất.

Arctic Warrior là con tàu chuyên tìm kiếm những tàu đắm hoặc mất tích để trục vớt của cải. Thủy thủ đoàn trên tàu là một trong những nhóm tốt nhất trên thế giới. Dưới sự lãnh đạo của thuyền trưởng Sean Murphy (Gabriel Byrne), họ có thể xác định vị trí của mọi con tàu vô chủ, sửa chữa để chúng có khả năng đi biển trở lại, rồi kéo vào bờ và bán.

Jack Ferriman (Desmond Harrington), phi công trong lực lượng không quân Canada, thuê nhóm trên tàu Arctic Warrior để điều tra hành tung của một chiếc tàu bí hiểm trôi nổi trên biển Bering, bang Alaska. Jack khẳng định, anh từng nhìn thấy con tàu này nhiều lần khi bay trên không. Sau nhiều ngày tìm kiếm, họ tìm thấy con tàu. Đó là tàu Antonia Graza - được cho là mất tích ngoài biển khơi từ năm 1962. Đây là một phát hiện đáng giá. Chỉ riêng quyền được lấy tài sản của tàu thôi cũng có thể mang lại một gia tài lớn.

Khi trèo lên khoang của Antonia Graza, một số thủy thủ nhận thấy dường như trên con tàu mục nát bị bỏ hoang này có một điều gì đó rất bí hiểm. Bí mật này đáng sợ hơn bất kỳ thứ gì mà họ từng gặp trong những năm tháng lênh đênh trên biển. Hàng loạt hiện tượng kỳ lạ xảy ra khi các thủy thủ sửa chữa Antonia Graza. Rồi đến khi tàu Arctic Warrior bắt đầu kéo con tàu bỏ hoang vào một cảng thì họ mới bàng hoàng khi biết rằng, Antonia Graza là nơi trú ngụ của một quái vật có sức mạnh khủng khiếp …

Theo kịch bản gốc, Ghost ship là câu chuyện về một nhóm chuyên trục vớt của từ những con tàu đắm gồm 4 người. Họ đã chống lại nhau khi bị kẹt trên một con tàu bỏ hoang từ những năm 1960 trên Đại Tây Dương.

Tàu Antonia Graza được đóng dựa trên thiết kế của Andrea Doria – một con tàu chở khách có thật của Italy. Andrea Doria đã chìm xuống đáy biển vào những năm 1950 sau khi va chạm với một tàu chở khách khác. Trong phim có cảnh thuyền trưởng Murphy cho các thủy thủ dưới quyền xem một bức ảnh của tàu Antonia Graza. Thật ra, đó chính là ảnh của con tàu Andrea Doria - được chụp khi nó nghiêng sang một bên trước khi chìm.

Trong phim có cảnh linh hồn của viên thuyền trưởng con tàu ma thông báo với thuyền trưởng Murphy rằng toàn bộ những người trên tàu Antonio Graza đã chết sau khi cứu một con tàu mang tên Lorelei. Một quái vật sống trên tàu Lorelei đã giết họ. Cái tên Lorelei có nguồn gốc từ bài thơ “Die Lorelei” của một nhà thơ Đức. Bài thơ nói về việc một mỹ nhân ngư dùng sắc đẹp và giọng hát mê hồn để nhử tàu thuyền tới gần. Khi lên được các con tàu hoặc thuyền xấu số, người đàn bà độc ác sẽ lấy mạng tất cả những người trên đó.

Ghost Ship - Link download phim: http://www.fshare.vn/file/TA0FGBR15T

PHIM KHÁC
Mã: 12500
Bluray - The Brave One
Trả Giá
Năm 2007
Bluray
Mã: 12126
Bluray - Depeche Mode Tour Of The Universe
Live In Barcelona
Năm 2010
Bluray
Mã: 12004
Bluray - 007 - Goldfinger
Ngón Tay Vàng
Năm 1964
Bluray
Mã: 12007
Bluray - 007 - The World Is Not Enough
Thế giới không đủ
Năm 1999
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794