BLURAY Tổng hợp Phim Bluray
Bluray - Indiana Jones And The Last Crusade
Cuộc Thập Tử Chinh Cuối Cùng
Mã phim:
12415
Năm sản xuất:
Năm 1989
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Steven Spielberg
Diễn viên:
Harrison Ford, Sean Connery, Denholm Elliott
Dung lượng:
40.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 Nhiều năm sau, từ những manh mối được ghi chép trên cuốn sổ công việc của cha anh để lại, tiến sỹ Jones bắt đầu tìm kiếm chiếc cốc thánh tưởng chừng chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Cuộc hành trình bắt đầu từ Mỹ, chui xuống những hầm mộ cổ tăm tối đầy chuột tại Venice, chạm trán với Adoft Hitler tại Berlin. Để làm được điều đó, Indy đã sử dụng đủ loại phương tiện để di chuyển, từ khinh khí cầu khổng lồ, xe máy ba bánh, ca nô, thậm chí cả chiếc xe tăng hạng nặng của quân đội Đức.

Sau khi giải thoát Henry khỏi sự bắt cóc của Đức quốc xã, Indy cùng với người bạn Sallah tiến tới sa mạc khô cằn tại vùng đất Thánh, nơi cất giữ chiếc chén của chúa với nhiều cạm bẫy chết người đang chờ đợi. Điểm làm nên thương hiệu cho bộ ba phần Indiana Jones chính là các pha rượt đuổi vô cùng nghẹt thở.

Sức sáng tạo của Steven Spielberg quả thật ngoài trí tưởng tượng. Trường đoạn đuổi bắt trên tàu hoả mở đầu phim, hay màn Indy dùng canô lượn vun vút trong lòng thành phố Venice, cả pha anh phóng xe máy ba bánh dưới sự truy đuổi của quân lính đã gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Nhưng có lẽ kinh điển nhất chính là trường đoạn chiến đấu với chiếc xe tăng trên xa mạc và hàng chục tên lính Đức sẵn sàng nhả đạn. Không còn gì tuyệt vời hơn khi khán giả được thưởng thức nhiều pha phiêu lưu hành động cực kỳ mãn nhãn liên tục từ đầu tới cuối.

Và vì mục tiêu cuối cùng là chiếc Chén thánh của chúa Jesus, nên kịch bản The Last Crusade có rất nhiều chi tiết đánh đố liên quan đến kinh thánh và cả trong truyền thuyết. Điều này càng làm gây nên sự tò mò cho khán giả. Bộ phim sẽ khiến bạn phải trầm trồ thán phục về những bí ẩn từ xa xưa..

 

 Indiana Jones And The Last Crusade. (Thuyết minh). Link download phim: http://www.fshare.vn/file/TQ7TMHA4DT

PHIM KHÁC
Mã: 12284
Bluray - IMAX - Van Gogh Brush With Genius Aka Moi, Van Gogh
...
Năm 2009
Bluray
Mã: 12005
Bluray - 007 - The Man With The Golden Gun
Sát Thủ Với Cây Súng Vàng
Năm 1974
Bluray
Mã: 12061
The A-Team
Biệt đội hành động
Năm 2010
Bluray
Mã: 12667
Bluray - Sicario Day of the Soldado
Chiến Binh Mexico : Siêu Sát Thủ
Năm 2018
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794