Head In The Clouds
Gối đầu trên mây
Mã phim:
01210
Năm sản xuất:
Năm 1964
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
John Duigan
Diễn viên:
Penelope Cruz, Charlize Theron
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Khi thế giới đang bị chiến tranh đe dọa, cô nàng Gilda vẫn công khai theo đuổi lối sống hưởng lạc với công việc nhiếp ảnh, còn Guy và cô người mẫu Mia lao vào cuộc đấu tranh chống lại phát xít.

Head in the Clouds bắt đầu bằng cảnh một thầy bói đang tiên đoán về những điều bất ngờ sẽ xảy ra khi Gilda 34 tuổi (Chalize Theron). Đây là mấu chốt giúp người xem tập trung theo dõi về những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường của cô sinh viên này. Bố cô (Steven Berkhoff) là một triệu phú người Pháp, còn mẹ là người Mỹ. Gilda tai quái lọt qua tầm kiểm soát của mẹ và có một lối sống phóng túng đầy buông thả. Chàng sinh viên Guy (Stuart Townsend) một ngày nọ đang học bài thì bất ngờ Gilda lao vào trốn nhờ. Ngưỡng mộ trước vẻ đẹp lộng lẫy của Gilda đã lâu, Guy sẵn lòng che giấu người đẹp khỏi đám bảo vệ của trường.  

Từ ngày ấy, Guy đem lòng tương tư cô nàng Gilda xinh đẹp. Anh cũng chẳng khó khăn gì để chiếm được tình cảm của cô nàng lẳng lơ này. Tình cảm của Gilda dành cho anh khác hẳn những mối tình qua đường trước đây song không vì vậy mà cô có thể bỏ được lối sống phiêu bạt và rồi hai người bặt tin nhau. Guy tốt nghiệp trường Cambridge và lên London dạy học. Một ngày nọ anh, bất ngờ nhận được thư Gilda thuyết phục anh lên Paris cùng cô. Không một chút chần chừ, Guy lên đường đến kinh đô ánh sáng tìm gặp người yêu. 

Lúc này Gilda đã trở thành một nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở Paris. Cô đang sống chung với Max, một người chuyên tổ chức triển lãm và một cô người mẫu Tây Ban Nha bất hạnh tên là Mia (Penelope Cruz). Không chịu được tính đa tình của Gilda, Guy trở về London tiếp tục hoạt động chống lại quân phát xít. Một thời gian sau, Gilda nhận ra Guy mới là tình yêu đích thực, cô quyết định chia tay với Max và sang Anh tìm gặp Guy. Cô người mẫu Mia cũng đi theo. Vô hình chung ba người tạo nên những tình cảm đan chéo đầy rắc rối, thậm chí cả mối quan hệ bất bình thường giữa hai cô gái xinh đẹp.

Chiến tranh nổ ra, Guy lên đường chiến đấu, Mia cũng trở về Tây Ban Nha theo học lớp đào tạo y tá phục vụ chiến tranh. Mia sau này đã anh dũng hy sinh, Guy trở về Pháp và bất chợt gặp Gilda đang cặp kè với một sĩ quan người Đức. 

Charlize Theron là một trong số rất ít những diễn viên có thể đảm nhận vai diễn phức tạp này. Cô xuất hiện trong phim khác hẳn với vai diễn trong Monster, tuy nhiên người xem có thể dễ dàng nhận ra những điểm tương đồng trong hai bộ phim này. Penelope Cruz được giao một vai diễn tổng hợp những ý tưởng của các nhà viết kịch bản, vì thế cô là một tổ hợp các tính cách và cảm xúc cũng không kém phần phức tạp. Phim có nội dung phản ánh sự khắc nghiệt của chiến tranh cũng như các quan điểm khác nhau về chiến tranh của các nhân vật dưới dạng một câu chuyện tự sự về cuộc đời một cô gái hồng nhan bạc mệnh.

Head in the Clouds là một bộ phim táo bạo về các đề tài nóng bỏng như chiến tranh cũng như khía cạnh tình dục.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794