Miss Congeniality 2 - Armed & Fabulous
Hoa Hậu FBI 2
Mã phim:
01280
Năm sản xuất:
Năm 2005
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
John Pasquin
Diễn viên:
Sandra Bullock
Dung lượng:
5.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Sandra Bullock trở lại với vai nhân viên FBI Gracie Hart. Nhân vật này đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông sau khi trấn áp thành công âm mưu phá hỏng cuộc thi Hoa hậu nước Mỹ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo sau sự nổi tiếng đó?

Tình yêu tan vỡ, tinh thần xuống thấp khiến Gracie Hart (Sandra Bullock) trở nên chán nản với công việc điều tra. Để lên dây cót và tận dụng tiếng tăm sẵn có của cô, Gracie được mời làm gương mặt đại diện cho FBI với sự hỗ trợ của ông sếp McDonald và anh bạn Joel chịu chơi (Dietrich Bader). Khi Gracie đang trên chuyến đi vòng quanh đất nước với điệp viên Sam Fuller (Regina King) làm vệ sĩ riêng, thì bạn cô, Hoa hậu Mỹ (Heather Burns), và người dẫn chương trình Stan Fields (William Shatner) bị bắt cóc. Gracie buộc phải cầm súng và trở lại cuộc chơi. Cô quyết định tự mình điều tra vụ này, chống lại lệnh một nhân vật chóp bu của FBI Collins (Treat William). Lúc thì Gracie giả dạng là một bà già Do Thái ngồi xe lăn, lúc lại trở thành một nàng gái nhảy thực thụ. Cô mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười.

Sandra Bullock tiết lộ: “Lý do họ làm phần tiếp theo là vì tôi với Marc Lawrence, kịch bản kiêm nhà sản xuất, nhiều lần tưởng tượng không hiểu Gracie Hart sẽ ra sao sau chiến thắng hoành tráng tại cuộc thi hoa hậu và sự chú ý của giới truyền thông sẽ ảnh hưởng thế nào đến cô ấy”. Tất nhiên mỗi khi một bộ phim ra phần tiếp theo, khán giả chắc chắn sẽ có sự so sánh.

Đối với những người đã xem Miss Congeniality thì phần 2 này không hấp dẫn và độc đáo bằng, tất nhiên vẫn rất thú vị. Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous có ưu điểm là thêm nhiều trò tếu vui nhộn gây cười, nghĩa là mang tính giải trí hơn. Nhưng phải nói rằng bộ phim này có cốt truyện không quá phức tạp, mọi sự kiện và tình tiết đều có thể đoán ra ngay từ đầu. Phần đầu vượt trội hẳn về mức độ sáng tạo và sự lắt léo của câu chuyện.

Diễn xuất tự nhiên của Sandra Bullock gợi chúng ta nhớ đến một tài năng diễn hài như Bob Hope hay Barbara Stanwyck. Chính cô đã đưa Gracie Hart trở thành một người phụ nữ phức tạp và độc đáo vừa có năng lực chuyên môn vừa có trực giác nhạy bén, gây ấn tượng cả về ngoại hình lẫn trí tuệ. Sandra tạo nên hình tượng một cô gái mạnh mẽ trong tâm trí khán giả. Chồng của nữ diễn viên này, Jesse James, có xuất hiện thoáng qua với vai một anh chàng bị thua trong cuộc đấu vật tay trong quán bar.

Các diễn viên Michael Caine, Candice Bergen và Benjamin Bratt không xuất hiện trở lại khiến nhiều người hơi thất vọng. Còn William Shatner vốn được mong đợi nhưng lại ít đất diễn quá. Có một điểm thú vị là Eileen Brennan, nữ diễn viên vào vai mẹ của nhân vật Stan Field, lại trẻ hơn William Shatner, người đóng Stan, tới 7 tuổi.

Vào ngày 11/5/2004, trong khi đang quay một cảnh bên ngoài đảo Treasure ở Las Vegas, một cơn bão cát lớn xảy ra khiến công việc của đoàn làm phim phải ngừng suốt đêm đó. Bão tan họ lại tiếp tục trở lại công việc.

Mặc dù diễn xuất của Sandra Bullock vẫn được khán giả chấp nhận nhưng dường như sự thiếu vắng của Michael Caine, Candice Berge và Benjamin Bratt để lại ba lỗ hổng khiến chỉ mình Sandra không thể “bù đắp”. Kết quả là phim chỉ thu về hơn 48 triệu USD doanh thu bán vé tại Mỹ.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794