Big Daddy
Ông bố vĩ đại
Mã phim:
01012
Năm sản xuất:
Năm 1999
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Dennis Dugan
Diễn viên:
Adam Sandler
Dung lượng:
4.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Cùng với mức sống ngày một cao cũng như scandal mỗi lúc một nhiều, người ta cho rằng các giá trị gia đình ở phương Tây ngày càng bị bào mòn. Tuy nhiên, Hollywood vẫn chứng minh một điều ngược lại với những bằng chứng tưởng như rất đơn giản nhưng giàu giá trị nhân văn. “Big Daddy” là một ví dụ như thế.

Người ta vẫn bắt gặp hình ảnh những người bố giản dị trong các thước phim của Hollywood như I Am Sam (2001), Big Fish (2003), Kramer vs. Kramer (1979), ở Big Daddy lại là hình ảnh hai bố con không cùng dòng máu nhưng gắn bó với nhau sau những kỷ niệm rất đỗi nực cười. 

Sonny Koufax (Adam Sandler) là một anh chàng lười biếng vô công rồi nghề mặc dù đã tốt nghiệp chuyên ngành luật tại New York. Sau vụ kiện một chiếc xe cán vào chân anh, Sonny đã thắng kiện với số tiền bồi thường 200.000 USD và sống ung dung với món tiền này. Sự vô tâm cẩu thả của anh khiến cô người yêu Vanessa (Kristy Swanson) ngán lên tận cổ và có ý định chia tay. Mọi việc có nguy cơ không thể cứu vãn nổi nếu không có sự xuất hiện của một cậu nhóc mới 5 tuổi tên là Julian (Cole Sprouse). 

Một ngày nọ, trước của nhà Sonny xuất hiện một cậu bé với mảnh giấy nhắn để lại. Cậu bé xưng tên là Julian, sự thực cậu chính là con trai của anh bạn cùng phòng Sonny (John Steward). Lúc đó, anh bạn kia đi công tác xa nhà. Sonny bối rối không biết xử lý cậu bé này thế nào cả. Anh đưa Julian đến dịch vụ xã hội, nhưng không may dịch vụ đóng cửa nhân ngày Columbus. Cực chẳng đã, Sonny đành đưa cậu bé về nhà. 

Mọi khó khăn không thể lường trước bắt đầu nảy sinh khi Julian xuất hiện trong căn nhà của Sonny. Lúc bấy giờ anh mới nhận ra một điều rằng làm bố không phải là một công việc đơn giản. Cậu nhóc lúc nào cũng nhảy tưng tưng và bày nhiều trò quái gở. Nửa đêm, cậu bẽn lẽn nói với “bố” Sonny rằng cậu đã tè dầm ướt cả giường. Sonny lúng túng và tìm ra giải pháp là lấy một tờ báo đặt lên chỗ nệm ướt và cho Julian ngủ trên tờ báo đó. Khi ra phố, một lần nữa cậu lại mắc tè, “bố” Sonny ngay lập tức có sáng kiến cho con tè bậy ngay ở đường sau khi một nhà hàng không cho phép trẻ con dùng toilet…  

Hình ảnh tòa án cuối phim gieo vào lòng người xem những cảm xúc khó quên. Nơi ấy, chứng kiến phiên tòa phán quyết cha con Sonny là người ăn xin cầu bơ cầu bất hay một kẻ luôn say mèm ở quán bar quen thuộc… Nơi ấy người ta nhận ra những giá trị của cuộc sống, khi tình cảm và sự quan tâm đến người khác mới là điều đáng quý nhất…

Vai diễn cậu bé Julian dễ thương không phải do một, mà đến hai anh em song sinh Cole Sprouse và Dylan Sprouse diễn xuất. Có một chi tiết buồn cười là cả hai cậu bé trong lúc làm phim đều thay răng sữa, vì thế người ta đã phải cài răng giả vào cho Cole và Dylan. Riêng Dylan, chiếc răng tinh nghịch đã rơi ra ngay trong lúc đang quay phim. Trong cảnh phiên tòa, vị luật sư của Brook tên là Ted Castelucci, kỳ thực đây là tên của nhà soạn nhạc cho bộ phim. Tên của người bạn Sonny trong phim, Herlihy cũng được lấy theo tên của đồng tác giả kịch bản. Một lần nữa, anh chàng diễn viên Adam Sandler mang lại cho khán giả những trận cười sảng khoái và những chiêm nghiệm sâu sắc hơn về cuộc sống.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794