The Girl Next Door
Cô gái nhà bên cạnh
Mã phim:
01179
Năm sản xuất:
Năm 2004
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Luke Greenfield
Diễn viên:
Elisha Cuthbert
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Chàng trai 18 tuổi Matthew Kidman (Emile Hirsch) là một học trò gương mẫu và có nhiều thành tích đáng nể, tuy nhiên, không như các bạn cùng trang lứa quậy hết mình đúng phong cách "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" thì Matthew vẫn hoàn toàn "miễn nhiễm" với các trò nghịch ngợm.

Mọi sự bắt đầu thay đổi kể từ khi nhà bên có một cô gái xinh đẹp đến trông nhà hộ bà bác. Matthew gần như bị "đổ" ngay từ ánh nhìn đầu tiên trước Danielle (Elisha Cuthbert), đặc biệt là khi cô nàng thay đồ trong phòng mà không hề để ý, bên cửa sổ đối diện đang có một đôi mắt hình chữ A, cái miệng hình chữ O to tướng. Matthew đang nghĩ cách kiếm chuyện làm quen người đẹp thì Danielle đã dò được suy nghĩ trong đầu anh. Cô nàng sang nhà mời anh đi chơi và ngay trong lần đầu ra mắt, Matt đã bị nàng "thuyết phục" cởi bỏ hết cả quần áo. Anh thậm chí còn phải chạy tồng ngồng đuổi theo chiếc xe chỉ với cái lốp xe che "của nợ".

Thật trớ trêu, ngày mà Matthew tưởng có thể vỗ ngực tự hào với đám bạn rằng mình "chài" được một em ngon lành cũng là lúc cậu bạn thân phát hiện ra Danielle là một diễn viên cấp 3, chuyên đóng phim sex. Chuyện gì sẽ xảy ra, Matthew sẽ làm gì để giữ được mối rung cảm đầu đời của mình?

Cô gái nhà bên thực sự là một tác phẩm hài hước với những mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm về hai thế giới trẻ riêng biệt, hai quan điểm sống đối nghịch. Đó là mối quan hệ giữa một cậu con trai lo lắng cho tương lai với tham vọng làm tổng thống và một cô gái vướng bận quá khứ. Cậu con trai chuẩn bị bước vào đời và cô gái đang cố công tìm lại sự thơ ngây trẻ trung.

Chuyện phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình. Bạn có sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mà không thể biết trước hồi kết?

Nếu như với tuýp kịch bản như thế này, thường thì các đạo diễn sẽ cho một kết cục bi kịch, nhưng Luke Greenfield lại đi con đường khác: “Tôi thích để các nhân vật được khám phá bản năng dữ dội của mình. Tôi chỉ muốn tìm hiểu xem một người bình thường khi bị quẳng vào tình huống nguy hiểm sẽ xử sự ra sao. Tất nhiên, phim sẽ phải có yếu tố hài hước, đồng thời cũng tạo được cảm xúc cho người xem".

Elisha Cuthbert quay bộ phim này khi cô vẫn tham gia diễn xuất trong show 24. Khi được hỏi làm thế nào để sắp xếp với lịch diễn dày đặc, cô trả lời: “Ngày nghỉ của tôi là thứ hai và thứ ba, còn việc quay phim sẽ diễn ra tất cả các ngày trong tuần, cả thứ bảy và chủ nhật. Nó diễn ra trong suốt 3 tháng liền".

Nếu như Elisha vất vả về mặt thời gian khi đóng The Girl Next Door thì Emile Hirsch lại phải chịu sự đau đớn về mặt thể xác. Trong cảnh quay Matthew bị đánh đập trong xe của gã bạn Danielle, Emile đã bị đau thật sự vì chiếc nhẫn của diễn viên Olyphant liên tục cào xước người anh. Chỉ vì Olyphant tin những tiếng kêu thét của Matt là do diễn xuất xuất sắc của anh nên không chịu ngừng lại.

Mặc dù cảnh nude khi Matthew tồng ngồng đuổi theo xe Elisha rất ngắn, đạo diễn cũng cho người đóng thế Emile Hirsch. Trong cảnh quay này, đạo diễn yêu cầu Emile phải cạo đám lông lởm chởm ở ngực cho nó đúng dáng "trai nhà lành", tuy nhiên, Emile từ chối vì không muốn làm mất đi hình ảnh đàn ông của mình. Còn đoạn nhân vật Matthew được "đãi" một chầu vui vầy cùng các cô nàng sexy không quần không áo thì giữa Emile và cô gái nhảy kia có vài lớp gối mỏng để tránh sự va chạm.

Cũng trong cảnh quay ở câu lạc bộ dành cho người lớn, nhân vật Matthew phải hút một điếu cigar, nhưng do không quen nên Emile chẳng may để điếu thuốc rớt khỏi miệng. Dù vậy, đạo diễn lại rất thích chi tiết này nên không hề cắt khỏi phim.

The Girl Next Door đề cập đến những vấn đề nhạy cảm của giới trẻ nên phim thu hút rất nhiều khán giả tuổi teen. Tuy nhiên, dù yêu thích ý tưởng của tác phẩm này, nhiều bạn trẻ đã phát hiện ra cả đống lỗi mà phim gặp phải. Chẳng hạn như phong bì mà trường George Washtington gửi cho Matt thì nhỏ xíu, trong khi thông thường, phong bì rất to vì còn phải gửi kèm cả mẫu đăng ký… Hay chẳng hạn như đoạn hai ông bạn vàng của Matthew lúc bị gã đô vật đuổi theo vì dám mạo danh đạo diễn sờ "núi đôi" của người yêu gã, hai cậu nhảy ùm xuống từ balcon. Mặc dù cảnh quay cho thấy chân của cậu ta ở phía dưới lúc đang nhảy nhưng cuối cùng, mặt cậu ta lại úp sập xuống chiếc bánh, chân chổng lên trời…

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794