Phim HD Tổng Hợp Thuyết minh - Lồng tiếng
Cars 2
Vương Quốc Xe Hơi 2
Mã phim:
13220
Năm sản xuất:
Năm 2011
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
ohn Lasseter, Brad Lewis
Diễn viên:
Owen Wilson, Larry the Cable Guy, Tony Shalhoub, Cheech Martin, Michael Caine, Eddie Izzard
Dung lượng:
8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Khác với phần đầu, Cars 2 là một cuộc hành trình với đầy những pha hành động trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi của những chiếc xe hơi qua nhiều nước khác nhau.Vượt ra khỏi khung cảnh của phần đầu, Cars 2 lấy bối cảnh trên đường đua 66 trong một thành phố khá vắng lặng.

Ngoài những tình tiết chính trong phim, Cars 2 còn tập trung hơn vào nhân vật Tow Mater. Lightning McQueen vẫn giữ vai chủ đạo nhưng Mater lại là nhân vật xuất hiện trong phim nhiều hơn so với phần đầu. Ngoại trừ nhân vật James Bond, Cars 2 có cốt truyện nói về tình bạn. Nhờ những chi tiết mới được thêm thắt trong phần 2 này mà Cars 2 đã trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách hàng đầu.

Nội dung chi tiết của Cars 2:

Để bảo vệ danh tiếng của mình, tay đua nổi tiếng Lightning McQueen (Owen Wilson lồng tiếng) với sự hỗ trợ của ông Miles Axlerod (diễn viên hài Eddie Izzard lồng tiếng) phải vượt qua nhiều quốc gia để tham dự cuộc thi đua xe danh giá nhất thế giới. Cùng tham gia trong cuộc hành trình xuyên quốc gia này của McQueen là một tay đua đầy triển vọng Tow Mater (Larry the Cable Guy lồng tiếng). Trong một lần phạm sai lầm, Mater đã bị rơi vào một tồ chức điệp viên và nhóm người có âm mưu đen tối. Trên đường từ Nhật Bản đến Châu Âu, McQueen và Tow Mater đã kết hợp với nhau để phá tan âm mưu của bọn người này.


Những cái được và chưa được trong Cars 2:

Hãng phim hoạt hình nổi tiếng Pizar đã không ngừng sản xuất những bộ phim hoạt hình bom tấn và đã không làm khán giả thất vọng với Cars 2.

Owen Wilson và Larry the Cable Guy lại một nữa đảm nhiệm lồng tiếng cho nhân vật Lightning McQueen và Tow Mater. Các diễn viên lồng tiếng gồm có Mchael Caine lồng tiếng nhân vật điệp viên người Anh Finn McMissle, Eddie Izzard lồng tiếng nhân vật doanh nhân giàu có ông Miles Axelrod, diễn viên người Đức Thomas Krestchmann lồng tiếng nhân vật phản diện Giáo Sư X và John Turturro lồng tiếng nhân vật Francesco Bernoulli, đối thủ nặng ký nhất của McQueen. Dàn diễn viên lồng tiếng của Cars 2 được tập hợp với đội hình toàn “sao”. Đặc biệt có sự góp mặt của diễn viên đạt giải Oscar Michael Caine lồng tiếng điệp viên kỳ cựu MI-6 Aston Martin.

Cars 2 nói về sự động viên khích lệ và tình bạn. Phim thành công vì đáp ứng đúng thị hiếu của cả trẻ em lẫn người lớn khi nhắc nhở mọi người về tình yêu thương. Ý nghĩa sâu sắc của bộ phim là bình luận về sự chọn lựa sử dụng nguyên liệu và khai thác dầu mỏ. Nhưng có thể một số người sẽ phản đối những chi tiết trong bản thiên anh hùng ca của McQueen và Mater.

Cars 2 thích hợp cho mọi lứa tuổi nhưng vì trong phần này có nhiều mâu thuẫn xảy ra hơn phần đầu nên trẻ em dưới 5 tuổi có thể không thích phần này.

Kết thúc:

Cars 2 lôi cuốn khán giả với hàng loạt pha hành động hồi hộp và gây cấn hơn so với phần đầu. Cũng như hầu hết các bộ phim khác của hãng Pixar, Cars 2 mang một thông điệp rất ý nghĩa. Với nội dung trọng tâm nói về tình bạn cao đẹp giữa những chiếc xe hơi, Cars 2 là bộ phim bạn không nên bỏ lỡ trong dịp hè này.

PHIM KHÁC
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794