Bluray Iso 3D - Tangled
Cô Nàng Tóc Mây
Mã phim:
15055
Năm sản xuất:
Năm 2010
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Nathan Greno, Byron Howard
Diễn viên:
Mandy Moore, Zachary Levi, Donna Murphy
Dung lượng:
39.1 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Sau Enchanted, The Princess and The Frog, Alice in Wonderland... thì Tangled chính là vũ khí mới trong chuỗi các phim mang màu sắc cổ tích của Disney. Như vậy, sau hàng loạt phim hoạt hình với đề tài công chúa như : Cinderella, Bạch Tuyết, Nàng Tiên Cá, Người Đẹp Ngủ Trong Rừng…thì Nàng công chúa tóc siêu dài Rapunzel sẽ gia nhập đội ngũ công chúa vương quốc Disney. Dựa theo nguyên tác của anh em nhà Grimm và áp dụng công nghệ hoạt hình hiện đại 3D; film dự kiến sẽ được đem ra rạp công chiếu vào mùa giáng sinh 24/12/2010.

 

 

Trong phiên bản gốc thì câu chuyện cổ tích “Rapunzel” dường như không đủ để làm thành một bộ phim với cốt truyện về Nàng công chúa tóc dài bị giam giữ trong một toà tháp nơi nàng thả mái tóc xuống cho hoàng tử trèo lên để gặp nàng. Đó là lí do Disney đã phục chế lại Rapunzel và biến nàng thành một nhận vật anh hùng hành động trong phiên bản mới của mình, được lồng tiếng bởi 02 diễn viên chính Mandy Moore và Zachary Levi.

 

 

Lúc đầu, bộ phim được đặt tên là Rapunzel như câu chuyện gốc, nhưng với các nhà sản xuất, còn có một chút thay đổi so với câu chuyện nguyên bản, sau khi việc nghiên cứu thị trường chỉ ra rằng các cậu bé không thích tên phim với cái tên quá con gái và đậm đặc phong cách “nữ giới”, vì vậy film đã đổi thành Tangled. Sự thay đổi này, âu cũng là một phần tất yếu khi doanh thu phòng vé đáng thất vọng của phim Disney gần đây của “The Princess and the Frog” khiến cho các nhà làm film Disney có phần e ngại cho số phận những bộ film hoạt hình “nhẹ nhàng, nữ tính”. Ông Catmull nói với thời báo Los Angeles. “The Princess and the Frog” có thể được đánh giá tốt hơn “nếu nó không bị vội xét đoán bởi cái tiêu đề”.

 

 

Nói về việc thay đổi tên, chủ tịch của hãng phim hoạt hình Pixar và Disney đã cho biết: “Chúng tôi không muốn bị đóng khung. Một số người có thể lầm tưởng rằng đây là câu chuyện cổ tích cho con gái trong khi không phải vậy. Chúng tôi làm phim là để được đánh giá cao và được mọi người yêu thích.”

 

Tangled dựa trên một câu chuyện cổ nổi tiếng về nàng Rapunzel có mái tóc dài siêu dài. Công chúa Rapunzel sống cả đời trên ngọn tháp cao chót vót cùng mụ phù thủy đã bắt cóc cô đi khỏi bố mẹ đẻ ngay từ khi cô mới sinh ra. Trong dịp tình cờ; Rapunzel đem lòng yêu một chàng trai ngày ngày đi qua dưới ngọn tháp. Nếu như trong truyện cổ tích, Rapunzel sẽ thả mái tóc dài xuống cho chàng trai leo lên tháp, nhưng với phiên bản này, đó còn là một hành trình cực kỳ khó khăn, đấu tranh với cái ác để tìm được hạnh phúc.

 

 

Nhà sản xuất Roy Conli đã tiết lộ trên Facebook như sau: “Bộ phim Tangled của chúng tôi sẽ cực kì tươi mới và thú vị. Anh chàng vô danh Flynn Rider sẽ tìm thấy một nửa của mình là nàng Rapunzel cùng mái tóc dài vàng óng kì diệu bằng những cách vô cùng thú vị.”

 

 

Tuy những hình ảnh trong phim được vẽ tay, nhưng đến lúc ra rạp thì các fan lại hoàn toàn có thể xem bộ phim này với công nghệ chiếu 3D. Bộ phim đặc biệt hơn có sự tham gia lồng tiếng của Mandy Moore và anh chàng Zachary Levi(Alvin and The Chipmunks) bên cạnh các diễn viên nổi tiếng khác như David Schwimmer, Kristin Chenowet sẽ làm các nhân vật trở nên sống động, chân thật hơn bao giờ hết.

 

 

Nhà sản xuất của bộ film công chúa tóc siêu dài chia sẻ “Kể một câu chuyện cổ tích không dễ dàng chút nào. Trong những năm 50 và 60, khi phim hoạt hình vẫn là một thứ mới mẻ, mọi người cảm thấy rất ngạc nhiên về nó, nên bạn có thể kể chuyện một cách cổ điển và chậm rãi hơn. Nhưng, chúng ta đang sống trong thời đại của YouTube, nên nếu bạn không làm nó sao cho thật thú vị và năng động, bạn sẽ mất khán giả. Và, Pixar biết phải làm thế nào. Tôi có đủ tự tin để nói rằng đây sẽ là một bộ phim khiến bạn rất ngạc nhiên, và tôi cảm thấy vui khi được là một phần của nó."

 

PHIM KHÁC
Mã: 15153
Bluray Iso 3D- Tai Chi Zero
Thái Cực Quyền
Năm 2012
Bluray
Mã: 15117
Bluray Iso 3D - Immortel (Ad Vitam)
Bất Tử
Năm 2004
Bluray
Mã: 15014
Bluray Iso 3D - KH - Shark Divers
...
Năm 2011
Bluray
Mã: 15139
Bluray Iso 3D - The Darkest Hour
Giờ Đen Tối
Năm 2011
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794