Bluray Iso 3D - Tron Legacy
Trò Chơi Ảo Giác
Mã phim:
15103
Năm sản xuất:
Năm 2010
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Joseph Kosinski
Diễn viên:
Jeff Bridges, Garrett Hedlund, Olivia Wilde, Bruce Boxleitner, James Frain, Beau Garrett, Michael Sheen, Anis Cheurfa, Serinda Swan, Yaya DaCosta, Elizabeth Mathis, Kis Yurij, Conrad Coates, Daft Punk, Ron Selmour
Dung lượng:
46.5 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Ra mắt lần đầu vào năm 1982, phiên bản gốc của Tron là một bộ phim công nghệ cao gây chấn động lớn của Walt Disney Studio, đạo diễn và viết kịch bản bởi Steven Lisberger, người cũng tham gia với vai trò nhà sản xuất trong Tron: Legacy. Tron từng tiên phong sử dụng đồ họa máy tình, trường quay ảo, và hiệu ứng ngược sáng. Sự kết hợp độc đáo giữa cảnh người đóng, CG, và hoạt họa vẽ tay của phim lần đầu tiên xuất hiện trong một một phim điện ảnh.

Do đó, Tron đã trở thành một một bộ phim kinh điển được tôn sùng và có một vị trí vững chắc giữa nhiều dòng phong cách nổi bật trong suốt hơn 25 năm qua và giờ đây được mến mộ vì như một khoảnh khắc quan trọng của lịch sử hiệu ứng đặc biệt trong phim.
 

 

Công nghệ tiên tiến ngày nay dẫn tới vô vàn các khả năng để hình tượng hóa một bộ phim nối tiếp nhưng độc lập với Tron, một bộ phim sẽ có được trình chiếu có khán giả ngày nay. Với những công nghệ như máy XBOX nối mạng Internet, điện thoại giống như những chiếu máy tính bé xíu, và mội người chơi trò chơi không dây, thế giới chúng ta đang sống chỉ là một giấc mơ vào thời điểm mà Tron được thực hiện.

Nội dung phim:

 

Năm 1982, khi Kevin Flynn sống sót thoát ra khỏi Mạng Lưới và trở lại nắm giữ Encom, công ty mà ông đã sáng lập cùng người bạn và người đồng nghiệp lâu năm Alan Bradley, mọi người đều cho rằng Kevin sẽ tập trung vào phát triển và sản xuất những chò trơi nổi tiếng.
 

 

Bề ngoài thì có vẻ như vậy: Kevin cưới vợ, có một cậu con trai tên là Sam, và yên vị với cương vị người cha trong khi bản thân cùng Alen lèo lái Encom thành một nhà máy trò chơi điện tử. Tuy nhiên mọi người đều không biết rằng Kevin vẫn thường thí nghiệm với dịch chuyển tức thời, thường xuyên quay lại thăm Mạng Lưới từ một phòng thí nghiệm bí mật được giấu dưới máy chơi game của mình. Và rồi một ngày, Kevin chỉ đơn giản là biến mất, và Sam bị bỏ lại một mình, thiếu vắng người cha và những câu trả lời.

Và 20 năm sau, Tron: Legacy bắt đầu.


 

 

Khi một lời nhắn kéo chàng trai Sam nay đã trưởng thành đến chỗ máy chơi game của Flynn, anh bị dịch chuyển tới Mạng Lưới – nơi người cha của anh đã bị mắc kẹt trong 20 năm qua, Sam bắt đầu một chuyến đi sẽ thay đổi cuộc đời của mình và của người cha xa cách bao lâu nay.
 


Đạo diễn và diễn viên
 

Các cô nàng hotgirl
 

 

Xe hoành tráng ngoài đời

PHIM KHÁC
Mã: 15243
Bluray Iso 3D - Mr Peabody And Sherman
Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody Và Cậu Bé Sherman
Năm 2014
Bluray
Mã: 15047
Bluray Iso 3D - Puss In Boots
Mèo Đi Hia
Năm 2011
Bluray
Mã: 15255
Bluray Iso 3D - How To Train Your Dragon 1
Bí Kíp Luyện Rồng 1
Năm 2010
Bluray
Mã: 15106
Bluray Iso 3D - Tekken Blood Vengeance
Quyền Thuật Bá Vương
Năm 2011
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794