Bluray Iso 3D - Bolt
Tia Chớp
Mã phim:
15051
Năm sản xuất:
Năm 2008
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Chris Williams, Byron Howard
Diễn viên:
John Travolta, Miley Cyrus
Dung lượng:
22.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Cuộc phiêu lưu băng qua nước Mỹ của bộ ba chó Bolt siêu khờ, mèo hoang Mittens siêu lém và chuột Rhino siêu quậy.

Khác hẳn Car (Vương quốc xe hơi), Ratatouille (Chú chuột đầu bếp), Shrek hay Madagascar - những bộ phim của khái niệm "phim hoạt hình không chỉ dành cho trẻ con", Bolt là món quà tuyệt vời cho cả gia đình. Dù là một đứa trẻ còn mút kẹo, hay đã lập gia đình và có con nhỏ, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể thỏa mãn với chú cún siêu đáng yêu Bolt.

Cún Bolt (John Travolta lồng tiếng) thuộc giống chó chăn cừu trắng muốt rất đáng yêu, chứ không bị xây dựng theo lối vẽ thiên về hiện thực như dòng phim hoạt hình hiện đại. Hơn thế nữa, Bolt còn là một siêu khuyển với vô số năng lực siêu nhiên. Cuộc sống hàng ngày của Bolt luôn ngập tràn nguy hiểm và những pha hành động thót tim khi chú phải bảo vệ cô chủ nhỏ Penny (Miley Cyrus lồng tiếng) khỏi Gã Mắt Xanh Calico độc ác (Malcolm McDowell lồng tiếng).

Hơn 5 phút đầu phim, khán giả đã bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi ác liệt giữa Penny, Bolt và tay chân của Calico với đủ các cảnh cháy nổ, máy bay và vũ khí phi hiện thực. Nhưng hóa ra tất cả chỉ là một chương trình truyền hình nổi tiếng được đạo diễn sắp đặt từ A đến Z nhằm khiến Bolt tưởng đó là cuộc sống thật của mình. Chú chưa bao giờ rời khỏi trường quay và lúc nào cũng lo lắng cô chủ Penny sẽ gặp nguy hiểm, dù Penny thực ra chỉ là diễn viên.

Vì nhầm lẫn, Bolt vô tình bị chuyển đến New York, trong khi chú vẫn đinh ninh Penny bị Gã Mắt Xanh bắt cóc. Chú lao đi cứu chủ và gặp được hai người bạn đồng hành là con mèo hoang khinh đời Mittens (Susie Essman lồng tiếng) và chú chuột Hamster tên là Rhino - Tê Giác (Mark Walton) lăn trong một quả bóng nhựa. Bước vào thế giới thực một cách đột ngột, những ảo tưởng về khả năng siêu nhiên của Bolt như bẻ cong song sắt, mắt phóng tia lazer hay tiếng sủa siêu thanh…dần dần vỡ vụn.

Bolt thấy mình bị đau, chảy máu và đói bụng như một chú chó bình thường. Rhino vốn là một fan "cứng" của chương trình ti vi về Bolt nên chú chó cũng vỡ lẽ rằng tất cả chỉ là một vở kịch dàn dựng khéo léo với đủ kỹ xảo. Penny không bị bắt cóc, chú cũng chẳng phải là một chú chó bất khả chiến bại. Nhưng rồi, vì nhiều lẽ, Bolt hiểu rằng mình vẫn là một chú siêu khuyển bằng cách ở bên và yêu thương cô chủ nhỏ của mình. Chó Bolt, mèo Mittens và chuột lang Rhino đã băng qua nước Mỹ để đưa Bolt về với Hollywood. Nhưng liệu rằng tình yêu có phải là sức mạnh vô địch và mãi mãi?

Yếu tố đầu tiên tạo nên cơn sốt phim Bolt trước cả khi công chiếu nằm ở hai tên tuổi lớn John Travolta và Miley Cyrus. Hai "sao" nhận lồng tiếng cho nhân vật Bolt và Penny. Travolta (Wild Hogs - Tứ quái đi hoang, Broken Arrow - Mũi tên gãy) là một diễn viên đa tài, đóng thành công cả vai thiện, vai ác lẫn vai nữ (trong phim ca nhạc Hairspray) nên thừa sức mang lại cho Bolt nhiều cung bậc cảm xúc qua giọng nói. Sự thể hiện xuất sắc của Travolta lại khiến các nhà sản xuất phát khổ vì phải tạo hình chuyển động miệng của Bolt để thể hiện hết các cung bậc lên xuống đó. Ngược lại, sự xuất hiện của ngôi sao tuổi teen đang nổi như cồn với series phim truyền hình Hannah Montana, Miley Cyrus, lại thêm vào một gia vị thú vị khác. Bằng chất giọng rất đặc trưng, Miley đã biến diễn - viên Penny thành một cô - bé 13 tuổi dễ thương và yêu chó Bolt vô cùng.

Bolt là bộ phim hoạt hình 3-D đúng nghĩa đầu tiên của hãng Disney, tức là được dựng theo kiểu 3-D ngay từ đầu chứ không phải chỉ phát hành bản 3-D về sau như Little Chicken. Kịch bản và các chi tiết phim không đột phá, nhưng được nâng lên rất nhiều bằng cách đẩy nhanh diễn biến phim, âm thanh và ánh sáng tuyệt vời. Các nhân vật xuất hiện được lựa chọn tính cách rõ ràng và gây nhiều cảm hứng.

Cún Bolt lúc nào cũng xù nanh nhe vuốt vì là chó vệ sĩ, nhưng bên trong lại là một chú chó con yêu cô chủ hết lòng. Mèo Mittens đầu gấu và khinh đời chuyên mai mỉa người khác, vì cô mất lòng tin vào người chủ cũ đang tâm vứt bỏ mình. Mấy con chim bồ câu ngớ ngẩn không nhớ nổi bất cứ thứ gì. Và không thể quên được nhân vật chuột lang Rhino chạy trong quả bóng nhựa trong suốt và là tín đồ của tivi. Có thể nói Rhino là một trong những nhân vật thú vị và hâm nóng không khí nhất phim. Không giống Mittens lúc nào cũng cho là Bolt bị hâm, Rhino hâm mộ Bolt và nhất mực tin rằng Bolt là siêu khuyển. Lăn đi trong quả bóng, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tin tưởng lẫn ảo tưởng, Rhino thật sự khiến ta phải mỉm cười trong thích thú.

Một điều hiếm thấy nữa là Bolt thực sự là một phim hoạt hình dành cho trẻ con thuần túy. Trẻ con có thể yên tâm xem những con vật đáng yêu trong một chuyến phiêu lưu hấp dẫn mà không phải lo hiểu ẩn ý của những câu thoại gây cười kiểu bóng gió. Một cách nhẹ nhàng, đáng yêu và hài hước, Bolt dạy các em bé hãy dành tình yêu cho vật nuôi và chúng sẽ đáp lại như vậy. Nhưng đối tượng Bolt nhắm đến cũng không loại trừ người lớn. Bộ phim là lời nhắc nhở về niềm tin, cái gì là điều quan trọng trong mối quan hệ nói chung. Con người đôi lúc phải biết bước tiếp như Penny, nhưng cũng phải biết dừng lại vì thứ mình yêu quý cũng như Penny đối với cún Bolt vậy. Phim Bolt trong mùa Giáng sinh và năm mới 2008 thực sự là một bộ phim giải trí hài nhưng đẹp và giàu ý nghĩa.

PHIM KHÁC
Mã: 15111
Bluray Iso 3D - Transformers 3 - Dark Of The Moon
Trận Chiến Kết Thúc
Năm 2011
Bluray
Mã: 15305
Bluray Iso 3D - Step Up All In
Vũ Điệu Đường Phố 5
Năm 2014
Bluray
Mã: 15074
Bluray Iso 3D - The smurfs 2
Xì Trum 2
Năm 2013
Bluray
Mã: 15202
Bluray Iso 3D - Ice Age 3 - Dawn Of The Dinosaurs
Kỷ Băng Hà 3
Năm 2009
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794