Bluray Iso 3D - The Shock Labyrinth
Mê Cung Ma Quái
Mã phim:
15125
Năm sản xuất:
Năm 2009
Chất lượng:
Bluray
Nước sản xuất:
Châu Á
Đạo diễn:
Đang cập nhật
Diễn viên:
Đang cập nhật
Dung lượng:
34.5 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Kể từ khi dự án phim kinh dị “The Shock Labyrinth” được công bố đã gây shock và tạo nên làn sóng chờ đợi của các fans hâm mộ đến cuồng nhiệt; nhất là khi trailer film được giới thiệu để tạo nên làn sóng “ sợ hãi ‘ mạnh mẽ cho bất cứ ai xem qua trailer này. Được xem như một đất nước “bậc thầy” của những bộ phim ma quái đầy tăm tối, Nhật Bản ngày càng khẳng định sức sáng tạo không ngừng trong những tác phẩm ma quái đến lạnh người.

 

 

Điều gì làm cho bộ phim kinh dị Nhật Bản THE SHOCK LABYRINTH gây được sự chú ý đến mức “gây sốt” khi công bố dự án cũng như khi ra mắt. Thứ nhất đây là tác phẩm được đóng dấu bởi bàn tay đạo diễn Shimizu Takashi, người đã người nổi danh toàn cầu với 2 tác phẩm kinh dị xuất sắc Ju-on (Lời nguyền); sau đó chinh Hollywood đã remake lại tác phẩm này với tên phim Grudge (phiên bản làm lại của Ju-on tại Mỹ), cũng do chính bàn tay đạo diện Shimizu Takashi chỉ đạo thành công rực rỡ về doanh thu khắp thế giới, đồng thời cũng là bệ phóng đẩy tên tuổi nữ diễn viên Hollywood Sarah Michelle Gellar trở thành nữ diễn viên hạng A thể loại phim kinh dị Hollywood .

 

 

Lý do thứ hai bộ phim được quan tâm vì đây là phim điện ảnh được quay với công nghệ 3D, đây cũng là bộ phim 3D đầu tiên ở Nhật và được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng thì sự chú ý càng đẩy lên đỉnh điểm. Ngay thời điểm khi bộ phim chưa ra mắt ở rạp; chỉ qua đoạn trailer giới thiệu đã khiến người xem ‘lạnh gai ốc” với những cảnh ma quái đầy “sáng tạo, mới lạ”, không kém phần ghê rợn. Thành công bước đầu của bộ phim, trước khi công chiếu ở cine toàn nước Nhật thì Artificial Eye nhà phân phối ở Anh đã giành được bản quyền bộ phim rùng rợn mới nhất này.

 

 

Bối cảnh chính phim “The Shock Labyrinth” được quay tại khu giải trí Fuji-Q Highland; xoay quanh câu chuyện của một nhóm những chàng trai và cô gái trẻ. Vào một ngày mưa lớn, Yuki, một cô gái bị mất tích trong vòng 10 năm qua, đột nhiên trở lại. Những người bạn của Yuki bao gồm Ken, Motoki, Rin và cô em gái Miyu đều rất kinh ngạc vì sự xuất hiện đột ngột này và thấy sợ khi để Yuki ở lại trong nhà. Ngay trong tối hôm đó, Yuki đột nhiên bị ngất lịm và những người bạn của Yuki đã đưa cô tới bệnh viện. Thế nhưng, cái bệnh viện mà họ đi tới đột ngột trở thành một nơi đáng kinh hoàng – một mê cung. Bị mắc kẹt trong mê cung này, những sự kiện kinh dị bắt đầu xảy tới với các bạn trẻ…

 

 

Một bộ phim kinh dị 3-D hiện tại, hẳn đã không còn gây shock nữa khi khán giả đã được xem qua những bộ film kinh dị 3-D của Hollywood trong thời gian qua như:The final Destination 4, My Bloody Valentine 3D …nhưng với The Shock Labyrinth đó lại là một thử thách mới với các nhà sản xuất và hơn hết là khán giả vốn yêu thích những bộ phim kinh dị Châu á sẽ tìm thấy gì trong kĩ xảo công nghệ 3-D. Điều này, chắc chắn sẽ hoàn toàn khác và mới lạ; bởi phim kinh dị Châu á không đơn giản chỉ là máu me, chết chóc như Hollywood mà “sáng tạo” hơn là khán giả được ‘sợ hãi’ trong thế giới tâm linh kì bí khó lý giải.

 

 

Với The Shock Labyrinth; đạo diễn Takashi Shimizu đã làm một bộ phim kinh hoàng, gây shock đúng nghĩa cho người xem với những phân cảnh “ấn tượng” đến ghê gợn như: một cô gái chui ra từ một con thỏ bông, một cô gái với tròng mắt xoay lộn tùng phèo, những con ma với gương mặt thật đáng kinh tởm... Và điều đáng kinh hãi hơn chính là việc bộ phim này được thực hiện với công nghệ 3D và do đó, những gì kinh hãi nhất đều hiện ra mồn một ngay trước mắt người xem, cũng đủ khiến cho bạn phải há hốc mồm và trợn tròn mắt.

 

 

Bộ phim The Shock Labyrinth do đạo diễn Takashi Shimizu thực hiện, Daisuke Hosaka viết kịch bản và có sự tham gia của các diễn viên Yûya Yagira, Ai Maeda, Suzuki Matsuo, Shôichirô Masumoto, Ryo Katsuji, Misako Renbutsu, Erina Mizuno..không giành cho những ai yêu tim nhưng nó đủ sức đo xem tim bạn “khỏe” và “gan lì” đến mức nào?

PHIM KHÁC
Mã: 15011
Bluray Iso 3D - KH
The Lover's Guide
Năm 1991
Bluray
Mã: 15343
Bluray Iso 3D - Run
Tội Phạm Parkour
Năm 2013
Bluray
Mã: 15153
Bluray Iso 3D- Tai Chi Zero
Thái Cực Quyền
Năm 2012
Bluray
Mã: 15059
Bluray Iso 3D - Despicable Me
Kẻ Cắp Mặt Trăng
Năm 2010
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794