Bluray Iso 3D - Star Trek Into Darkness
Chìm Vào Bóng Tối - TM
Mã phim:
15313
Năm sản xuất:
Năm 2013
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
J.J. Abrams
Diễn viên:
Chris Pine, Zachary Quinto, Zoe Saldana, Benedict Cumberbatch
Dung lượng:
39.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 Có kinh phí gần 200 triệu USD, Star Trek Into Darkness là một trong những bom tấn lớn nhất của mùa phim hè năm nay. Đây là phần tiếp theo của loạt phim giả tưởng nổi tiếng Star Trek, ra đời từ thập niên 1960 và có lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Dàn diễn viên cũ từ phần trước như Zachary Quinto, Chris Pine hay Zoe Saldana trở lại trong phần này cùng sự xuất hiện của nhân vật phản diện mới do Benedict Cumberbatch thủ vai.

Được gọi trở về Trái Đất, phi hành đoàn tàu Enterprise phát hiện ra một lực lượng khủng bố nguy hiểm đã cho nổ tung toàn bộ hạm đội và tất cả những gì họ đã gây dựng, bỏ lại Trái Đất trong tình trạng khủng hoảng tột độ.

Thuyền trưởng Kirk lập tức đưa toàn bộ phi hành đoàn lao vào một cuộc săn tìm kẻ chủ mưu đứng đằng sau tội ác này – kẻ đang nắm giữ trong tay một vũ khí hủy diệt hàng loạt có khả năng vận hành chỉ bởi một người và cũng là kẻ từng có ân oán cá nhân trước kia với anh.

Bên cạnh việc tập trung vào các cảnh hành động quy mô và tâm lý nhân vật, các nhà làm phim cũng mở rộng cái nhìn về phi thuyền Enterprise – biểu tượng của Star Trek.

Đạo diễn J.J. Abrams trên trường quay "Star Trek Into Darkness"

Đạo diễn J.J. Abrams trên trường quay “Star Trek Into Darkness”

“Chúng tôi muốn cho khán giả thấy một con tàu có chiều sâu hơn”, đạo diễn J.J. Abrams nói. “Ở bộ phim đầu tiên, chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để có thể đem tới một con tàu khổng lồ với cảm giác như thật và nó đã thành công. Nhưng vấn đề là con tàu dường như bị cố định với những phòng riêng biệt và khó có thể thay đổi được. Nhưng lần này chúng tôi có cơ hội để thay đổi và làm cho nó trở nên kết nối với nhau hơn. Khi đó, các diễn viên và đoàn làm phim có niềm tin hơn về nơi này. Nó giúp cho mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn”.

 

 Bluray Iso 3D - Star Trek Into Darkness. Link download phim: http://www.fshare.vn/file/TWYWZZFY3T/

PHIM KHÁC
Mã: 15260
Bluray Iso 3D - 3 A.M
3 Giờ Sáng
Năm 2012
Bluray
Mã: 15136
Bluray Iso 3D - Thor
Thần Sấm
Năm 2011
Bluray
Mã: 15447
Bluray Iso 3D - Ghostbusters
Biệt Đội Săn Ma
Năm 2016
Bluray
Mã: 15036
Bluray Iso 3D - Chicken Little
Chú Gà Siêu Quậy
Năm 2005
Bluray
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794