Hài Kịch - Cải Lương - Gameshow - Gala Nhạc Việt Hài Kịch
Liveshow Hoàng Châu & Chí Tài
Cặp Đôi Hoàn Chỉnh
Mã phim:
09022
Năm sản xuất:
Năm 2013
Chất lượng:
DVD5
Nước sản xuất:
Việt Nam
Đạo diễn:
Đồng Giao
Diễn viên:
Hoàng Châu, Chí Tài, Trường Giang ...
Dung lượng:
7.7 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 Chương trình do TTBN Rạng Đông tổ chức với nhiều tiết mục hấp dẫn cho một đêm ca nhạc – hài kịch và giải trí cuối tuần. Đặc biệt, trong chương trình này danh hài Chí Tài sẽ trổ tài đánh guitar và đàn cho ca sĩ Hoàng Châu hát. Còn ca sĩ Hoàng Châu cũng sẽ trổ tài diễn hài với Chí Tài trong một tiểu phẩm mới lần đầu tiên được ra mắt.

Trong liveshow "Cặp đôi hoàn chỉnh" diễn ra tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM) tối 30/6, nam danh hài đã tán tỉnh nữ ca sĩ xinh đẹp bằng âm nhạc và những điệu nhảy vui nhộn.

Trong đêm diễn, Hoàng Châu chọn những ca khúc trữ tình quen thuộc để gửi đến khán giả như Gái quê, Mảnh tình sầu, Thương hoài ngàn năm, Biết nói gì đây, Người ngoài phố… Trong khi đó, danh hài Chí Tài lại chọn những ca khúc nhạc trẻ vui tươi như Em ở đâu, Nhỏ ơi, Nhớ em, Một tình yêu để thể hiện nhằm làm cho chươn trình có thêm màu sắc đỡ. Dù mỗi người có một sở trường, thế mạnh riêng để chinh phục khán giả, nhưng khi họ kết hợp với nhau trong âm nhạc đã tạo nhiều điều mới lạ cho khán giả theo dõi chương trình.

Trong phần song ca, chủ nhân liveshow là Chí Tài và Hoàng Châu đã tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả. Các ca khúc Đôi dép, Hãy trả lời em, Làm quen, liên khúcLời cuối cho em được họ vừa trình diễn vừa minh họa bằng những tình huống hài hước, tạo nên không khí âm nhạc vui nhộn.

Dù đây là đêm nhạc chung, hai ca sĩ chỉ được hát các ca khúc theo kịch bản để nhường sân khấu lại cho các khách mời. Nhưng theo yêu cầu của khán giả, Chí Tàivà Hoàng Châu phá lệ hát thêm vài ca khúc ca khúc khác gắn liền với tên tuổi của mình.

Ngoài Chí Tài, Hoàng Châu, các ca sĩ khách mời, đêm diễn còn có sự xuất hiện của Hoài Lâm - con trai Hoài Linh. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, anh kết đôi vớiHoàng Châu qua 2 ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn, Hai chuyến tàu đêm, tạo nên dư âm mới trong những ca khúc nhạc xưa. Cặp đôi MC Thái Hùng -Huỳnh Trang Nhi cũng có màn tung hứng ăn ý, mang đến nhiều mẩu chuyện vui cho người xem.

Tiết mục được mong đợi nhiều nhất trong chương trình là hài kịch Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu với sự góp mặt của Hoàng Châu - Chí Tài Trường Giang và  Hoài Lâm. Tuy đây là lần thứ hai họ diễn xuất cùng nhau, nhưng các diễn viên đã nhận được lời khen ngợi từ người xem bằng những tràng vỗ tay nhiệt tình.

PHIM KHÁC
Mã: 09180
Hài - Việt Hương & Hoài Tâm
Cha Già Dấu Yêu
Năm 2015
DVD5
Mã: 09178
Hài - Việt Hương
Hãy Trả Lời Em
Năm 2011
DVD5
Mã: 09166
Hài - Trấn Thành
Tổng Hợp 29 Clip Hài P1
Năm 2015
DVD5
Mã: 09016
Liveshow Hoài Linh
Gã Lưu Manh Và Chàng Khờ
Năm 2013
DVD
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794