Phim HD Tổng Hợp Phim Châu Á
Battle Royale (Batoru Rowaiaru)
Trận chiến sống còn
Mã phim:
01065
Năm sản xuất:
Năm 2001
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Nhật Bản
Đạo diễn:
Đang cập nhật
Diễn viên:
Đang cập nhật
Dung lượng:
6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

BR là một câu chuyện diễn ra ở thời tương lai,khi mà nhật bản,không còn là 1 đất nước luôn dẫn đầu về công nghệ kĩ thuật hay một trong những nền kinh tế có sức ảnh hưởng nhất thế giới như chúng ta thấy hiện nay,nhật bản đã thay đổi và trở thành 1 địa ngục. Gọi đó là địa ngục tất nhiên không chỉ bởi sự kiểm soát của chế độ độc tài quân chủ chuyên chế đối với người dân,mà còn bởi phương thức con người thời đại này giải trí. Giết,giết và giết. Kinh khủng hơn,không phải giết những alien quái dị như trong Gantz,không phải giết những kẻ lạ mặt,những tên sát nhân mà giết chính những người bạn của mình. Và đấy chính là sự hấp dẫn của The Program,một chương trình truyền hình hàng năm của chính phủ . Nội dung rất đơn giản,bạn lớp 9,ok,vậy là bạn đủ điều kiện tham gia,và bạn sẽ không tham gia một mình,tất nhiên,người chơi cùng sẽ là những người cùng lớp với bạn,những người mà chắc chắn nếu ở cùng một phe,sẽ rất đoàn kết,sẽ đùm bọc bảo vệ,luôn ở cạnh bạn. Nhưng nếu họ là kẻ thù của bạn trong 1 trận chiến sinh tử,1 mất 1 còn thi sao? Liệu bạn có hy sinh mạng sống của mình vì họ để họ được sống không? Hay bạn sẽ chiến đấu,bỏ qua tình bạn,tình yêu,chiến đấu để sinh tồn? Và đây chính là tình huống mà năm nay,đến lượt 42 học sinh lớp 9B phải đối mặt. Giết hoặc bị giết. Con mồi hoặc,kẻ săn mồi.






Shuuya Nanahara

Mã số : 15
Vũ khí : Dao nhỏ.

Lớn lên ở cô nhi viện,Shuuya là mẫu nhân vật vô cùng điển hình trong shounen,vẻ ngoài ưa nhìn,có thể gọi là đẹp trai,anh là con người chính trực,tốt bụng,luôn hết mình vì những người mình yêu thương,dù cho hậu quả là sự tổn thương của chính bản thân mình. Bởi vậy nên anh chính là nhân vật gặp nhiều khó khăn nhất khi tham gia The Program. Quá tốt bụng,quá ngây thơ,quá tin người ,anh không thể thực sự xuống tay với bất cứ ai,kể cả những kẻ có ý định giết mình,anh vẫn một lòng tin họ là bạn,tất nhiên,vì là nhân vật chính,anh luôn thoát chết trong gang tấc,song không thế phủ nhận rằng,sự may mắn ấy là do chính bản thân anh xứng đáng được như thế. Anh tốt bụng,anh tin người,thực sự tin,nên bản thân anh giống như tia sáng hy vọng,là hiện thân của sự thức tỉnh,luôn khiến người ta nhìn thấy tương lai,dù trong hoàn cảnh tuyệt vọng nhất. Anh là cái tên đầu tiên mọi người nghĩ đến khi họ cần lối thoát,từ odd couple – cặp đôi kì lạ Yumiko Kusaka – Yukiko Kitano,lúc đã đặt 1 chân qua ranh giới giữa sống và chết,vẫn gọi tên anh .. “ if Shuuya has come..” – “ giá mà Shuuya đến …“ hay Hirono Shimizu,bị thuyết phục bởi sự chân thành của anh,chết trong 1 giấc mơ vô vọng, ..”shuuya,he has come for me….it’s over,really over”…- “ Shuuya đã đến vì mình,mọi việc kết thúc,kết thúc thật rồi….”

Shuuya,không phải nhân vật tôi thích,nhưng là nhân vật tôi không thể ghét.


Noriko Nakagawa

Mã số : 15
Vũ khí : Boomerang.

Nếu từng có một cuộc thi bình chọn những nhân vật nữ điển hình trong manga,tôi tin chắc Noriko sẽ lọt vào top 10. Dưới sự khắc họa của Koushun Takami & Masayuki Taguchi,Noriko hiện lên trong hình ảnh 1 cô gái ngây thơ,xinh đẹp và trong sáng,một nửa hoàn hảo của Shuuya. Cô được Shuuya bảo vệ ngay từ những chap đầu của truyện,bên cạnh lý do không đổi,tính cách của anh,còn vì 1 lý do nữa quan trọng không kém,tình cảm của Yoshitoki Kuninobu –bạn thân của Shuuya- đối với cô. Bởi Yoshitoki đã chết ngay từ trước khi The Program chính thức bắt đầu,Shuuya quyết tâm sẽ dùng mạng của mình để bảo toàn sự sống cho Noriko.
Nếu đặt lên bàn cân so sánh với những nhân vật khác như Mitsuko Souma hay Takako Chigusa,Noriko là một cô gái mờ nhạt,cuộc đời của cô bằng phẳng và êm đềm,cô không có cá tính riêng mạnh mẽ,cô không biết chiến đấu,không thể cầm súng,đọc truyện,tôi ghét cô vì cô là gánh nặng,nhưng rồi dần dần tôi nhận ra,nếu như Shuuya là hy vọng cho mọi người thì cô là hiện thân của hy vọng cho anh,bởi thế,tầm ảnh hưởng của cô vô cùng lớn. Có thể cô không thể giết người bằng súng đạn nhưng cô giết được sự tàn ác và nghi ngờ của người khác bằng nụ cười của mình. Có thể cô yếu ớt thể chất nhưng cô mạnh mẽ tinh thần,bản thân Noriko không hề muốn mình trở thành gánh nặng,có ai muốn chứ?,và cô cũng đã cố gằng hết mình,mỗi người có cách đấu tranh riêng,cô cũng không phải ngoại lệ.
Bên cạnh Shuuya,Noriko cũng là một nhân vật tôi không thể ghét. dù rất muốn



Shogo Kawada

Mã số : 5
Vũ khí : Súng.

Shogo Kawada là thành viên mới chuyển đến lớp 9B,không ai biết rõ về lai lịch cũng như quá khứ của anh. Và mãi cho đến khi The Program bắt đầu,tất cả mới dần dần được hé lộ.
Rằng Shogo Kawada trước hết là nhân vật đặc biệt nhất từng tham gia The Program từ trước đến nay. Rằng anh là người chính trực,dũng cảm hiểu biết,tốt bụng và đôi tay của người đàn ông ấy đã nhuốm máu người con gái mình yêu thương nhất. Quá khứ của anh nghiệt ngã. Con người đứng trước sự nghiệt ngã thường thay đổi theo 2 chiều hướng,một là hèn nhát,sợ hãi,bỏ chạy,tự đóng mình trong vỏ ốc cả đời không bao giờ ló mặt ra hoặc,hai là Shogo Kawada.
Shogo không thông minh,anh khôn ngoan. Shuuya đôi lúc tốt bụng một cách ngu ngốc,dẫn đến sự nguy hiểm cho chính bản thân mình và người xung quanh,còn Shogo tốt bụng một cách có chọn lọc,anh chỉ giúp những người còn có thể giúp.Dù thực sự không biết đây có phải là sự tốt bụng hay không nhưng Shogo là một trong những nhân vật nam để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc nhất trong BR,và cũng là nhân vật duy nhất khiến tôi phải thốt lên,”đúng là đàn ông”.




Mitsuko Souma

Mã số : 11
Vũ khí: Lưỡi liềm.

Nham hiểm. Mitsuko là một con hồ ly chín đuôi trong vóc dáng một cô gái xinh đẹp,vô cùng xinh đẹp đi kèm một thân hình bốc lửa. Trong lớp,cô ta có danh tiếng chẳng hay ho gì lắm và trong xã hội cũng vậy. Luôn sẵn sàng đóng kịch,tính toán chi li từng li từng tí để đạt đuợc những gì mình muốn,bộ não của Mitsuko biết sự quyến rũ của mình đối với nam giới,biết đánh vào sự cảm thông đối với nữ giới,để rồi lợi dụng họ hành hạ họ hoặc may mắn cho kẻ xấu số thì giết họ một cách nhanh chóng. Song nếu bạn đã từng đọc qua những câu chuyện dân gian,những giai thoại,những câu chuyện Liêu trai chí dị,chắc bạn cũng biết một điều,dù là hồ ly cũng khao khát cũng mong mỏi một tình yêu không vụ lợi. Huống chi dù xấu xa kinh khủng,dù bị gọi là quỷ cái ( bitch ) , Mitsuko thực tế là một con người. Truyện tranh và phim ảnh đã dạy tôi một điều được xây dựng chặt chẽ trên quan điểm của các nhà tâm lý học,nếu một người có xu hướng phạm tội và ham mê phạm tội,tức là người đấy có vấn đề về tâm lý và căn nguyên của sự lệch lạc tâm lý này là một tuổi thơ không bình thường. Tuổi thơ của Mitsuko không bình thường. Như mọi đứa trẻ khác,cô ngây thơ và trong sáng,cô khao khát tình yêu thương,trước hết là từ gia đình,và đã phải trả một cái giá quá đắt chỉ bởi mong mỏi trở thành người duy nhất được cha yêu thương.
Đọc truyện,tôi không biết cảm xúc của mình đối với nhân vật này là thế nào,yêu hay ghét,hận hay thương hại,ghê tởm hay đôi lúc cảm thông,thấy mình giống như cô ấy,cũng mong mỏi được yêu nhưng sợ hãi tình yêu,sợ sẽ tự mình đâm đầu vào một cái lưới nhện không lối thoát mà mỗi bước đi là một vệt hằn sâu của quá khứ.




Kazuo Kiriyama

Mã số:6
Vũ khí: Một loại súng tiểu liên nào đó : thodai:

Kazuo Kiriyima có một tính cách được thể hiện ngay trên khuôn mặt lạnh lẽo của mình. Tính cách của một cỗ máy,không tình cảm,không vui thú. Shogo Kawada và Kazuo đều có 1 điểm chung,đấy là một quá khứ không ai biết đến. Song nếu quá khứ của Shogo là chiếc chìa khoá mở ra sống còn và dần dần được hé mở xuyên suốt bộ truyện thì quá khứ của Kazuo cho đến chap cuối cùng vẫn còn là một ẩn số.
Bản thân tôi không có gì để nói về nhân vật này,bởi cũng như tính cách của anh,tình cảm của tôi đối với Kazuo là số 0. Tuy nhiên tác giả thực sự đã rất giỏi trong việc khắc hoạ Kazuo qua một câu nói duy nhất của người đàn em đã phục vụ anh tận tuỵ,cuối cùng chết dưới nòng súng của anh,nhưng thực tế có lẽ là đã chết bởi sự vô cảm và sụp đổ hình tượng một đấng chủ tài giỏi luôn bảo vệ đàn em,”…never see boss smile…” – “ ..chưa bao giờ thấy sếp cười…”



Shinji Mimura

Mã số :19
Vũ khí: Súng ngắn.

Nếu đây là đời thực hoặc một cuốn phim nào đó,chắc chắn Shinji phải đóng một vai nam chính phong lưu tài tử luôn được nữ giới hâm mộ ,hâm mộ một cách cuồng nhiệt,và sẽ đóng rất đạt bởi trong BR,anh là một con người như thế. Shinji thông minh theo kiểu bad boy,luôn tìm cách lách luật,song anh cũng lại là một người bạn tốt,sẵn sàng đèo bòng ,hợp tác những cuộc hợp tác mà từ con mắt người đọc,là tôi,hoàn toàn không có lợi,không to tiếng,không làm người bạn đi cùng mình mất tự tin mà trái lại còn tạo dựng cho cậu ấy,và chính mình niềm tin sẽ thoát ra,và tất cả sẽ kết thúc. Tuy nhiên trong BR,không tàn bạo,không nham hiểm hoặc không kết hợp với những kẻ mạnh mẽ sẽ không thể đi đến cuối trò chơi. Và Shinji không có bất kì điều kiện nào trong những thứ kể trên.



Hiroki Sugimura

Mã số : 11
Vũ khí : ?

Hiroki Sugimura là một thiên tài võ thuật. Song cuộc đời anh thực sự bắt đầu và kết thúc dưới sự ảnh hưởng của phụ nữ,đều là những người con gái mà anh hết mực yêu thương dù theo những cách khác nhau,thế nên với tôi,anh vừa yếu đuối vừa mạnh mẽ. Về khả năng chiến đấu,anh giống như Hoàng Phi Hồng,hẳn các bạn đã biết đến cái tên này,song nếu nói về tâm hồn,anh non nớt như một chú chim non chưa đủ lông đủ cánh,như một người con trai bình thường. Anh biết ngượng ngùng khi đứng trước người con gái mình yêu,cũng đỏ mặt,cũng nói lắp và bối rối,những cử chỉ rất đáng yêu,song khi nguy hiểm cận kề,để bảo vệ cô gái ấy,anh dũng mãnh,anh bất chấp tất cả,và bởi vậy,anh có một kết thúc,với nhiều người là bi kịch,nhưng với tôi là hạnh phúc tuy nhuốm đầy màu tiếc nuối.

PHIM KHÁC
Mã: 01167
Windstruck
Ngọn gió yêu thương
Năm 2004
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794