Phim HD Tổng Hợp Phim Châu Á
The Taking Of Tiger Mountain
Tri thủ uy hổ sơn
Mã phim:
20063
Năm sản xuất:
Năm 2014
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Trung Quốc
Đạo diễn:
Hark Tsui
Diễn viên:
Hanyu Zhang, Kenny Lin, Liya Tong
Dung lượng:
19.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Câu chuyện diễn ra vào năm 1947, một đội quân mang số hiệu 203 dẫn đầu bởi Jianbo (Kenny Lin) chiến đấu chống lại các thủ lĩnh băng cướp màu xám tro Vulture (Leung), người tiếp quản núi Tiger với tám thủ lĩnh và hàng ngàn kẻ cướp, cộng với vũ khí hạng nặng để lại bởi Nhật Bản sau chiến tranh, bao gồm pháo và xe tăng, họ liên tục tấn công các ngôi làng gần đó và trở thành một mối đe dọa lớn. Trong khi đó, đội quân 203 chỉ có 30 binh sĩ với các loại vũ khí nhẹ hơn nhiều, chỉ có một cách để giành chiến thắng cho trận chiến này là tránh đối đầu trực diện và dùng mưu đánh lừa kẻ thù. 

Trong phim, Lâm Canh Tân đảm nhận vai Thiếu Kiếm Ba, thủ trưởng tiểu đoàn chống thổ phỉ mang số hiệu 203, là một vị thủ lĩnh vừa văn vừa võ. Đối với bộ phim này, Lâm Canh Tân - vốn xuất thân là người Đông Bắc - cũng có những cảm nghĩ riêng: "Mặc dù tôi không sinh ra trong thời đại đó, nhưng tôi là người Đông Bắc. Hồi còn bé cũng từng được nghe ông bà kể câu chuyện này, bởi vậy đã có khái niệm về nó từ nhỏ, sau này đọc toàn bộ tác phẩm càng thích nó hơn." Nói về nhân vật Thiếu Kiếm Ba, Lâm Canh Tân biểu lộ cũng chịu rất nhiều áp lực: "Nhân vật này tuy so về độ tuổi thì ngang tôi bây giờ, nhưng cái khó nhất nằm ở chỗ anh ta là thủ trưởng, anh ta quản hơn ba chục con người."

Hầu hết thời gian quay của phim đều lấy địa điểm ở Tuyết Hương thuộc tỉnh Hắc Long Giang (thuộc vùng Đông Bắc TQ), vào thời điểm quay, lúc ấm nhất trong ngày cũng dưới -30 độ, khiến đoàn làm phim gặp rất nhiều gian khổ. Trong đó, Lâm Canh Tân có một cảnh quay phải vùi mình trong tuyết, cậu cho biết: "Cảnh này phải quay vào buổi sáng, kẻo đến chiều tuyết tan, tôi nằm vùi trong tuyết, chỉ lọt có hai bàn tay ra ngoài, như thế rất nguy hiểm. Quay xong cả mặt và cổ đều đông cứng." Đạo diễn Từ Khắc còn nói thêm, ngoại trừ cảnh quay đó ra, Lâm Canh Tân còn tự diễn một cảnh nhảy từ trên lầu cao 6 mét xuống đất mà không dùng dây cáp, có thể nói là liều mạng vì phim.

Ngoài ra, trong phim còn có sự tham gia của Đông Lệ Á vai y tá Bạch Như và Trần Hiểu vai cảnh vệ Cao Ba. Đồng Lệ Á cười nói nhân vật của mình trong phim không chỉ có nét dịu dàng mà nhiều lúc cũng có thể trở thành nữ hán tử tham gia chiến đấu cùng đồng đội. Trần Hiểu trong phim vào vai thành viên trẻ tuổi nhất của tiểu đoàn 203, cùng với cậu bé trượt tuyết Tiểu Xuyên Tử do Tô Dực Minh đóng kết thành "chiến hữu". Hai diễn viên Hồ Đông và Tạ Mao lần lượt đảm nhận các vai cao thủ chăn bò Loan Siêu Gia và tay súng Mã Hộ Quân.

 The Taking Of Tiger Mountain. Link download phim: https://www.fshare.vn/file/HCZPA247AMZT

PHIM KHÁC
Mã: 01167
Windstruck
Ngọn gió yêu thương
Năm 2004
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794